Games 2011-08-28 04:14:28

Mẹo Uống rượu bia không say ( tuyệt chiêu cho anh em không biết nhậu , không tin cứ thử )


Cha ông ta có câu "Nam vô tửu như cờ vô phong" , nhưng có khi "Phong" mà lớn quá thì "cờ" củng đi tiêu luôn,vì vậy chúng ta củng có một số cách chống lại chứ? tôi chỉ biết một số mẹo nhỏ thôi, xin trình bày với các Bác như sau:
1. Trước khi uống rượu, làm một ly nhỏ dầu ăn ( dầu Meizan chẳng hạn…), lớp dầu này sẽ phủ toàn bộ lớp lông trong dạ dày, rượu không thấm qua được hoặc rất ít nên uống vô tư luôn.
2. Trước khi uống làm vvaifquả chanh, vắt lấy nước, nếu thấy chua qua thì thêm một ít nước sôi nóng rồi uống. Rượu là Bazo, Chanh là axit (AX+BZ=Muối+Nước..), nó hòa tan nhau. Lại uống thoải mái.
3. Khi uống rượu cố gắng không được uống nước(bất cứ nước gì,kể cả nước đá,cái này mấy Bác hay vấp lắm đấy nha?) để chữa cháy, uống nước sẽ làm căng bụng nhưng lượng rượu đưa vào ko hề giảm –> Nhanh ói. hiccc
4. Trong lúc uống rượu, uống một ly một lần , chỉ một lần nếu quá 1 sẽ gây cảm giác như uống 2 ly, nhanh xỉn.
5. Trong lúc uống cố gắng nói nhiều và cười vừa tạo không khí vui vẻ, vừa bay bớt hơi rượu.(chà, uống rượu mà hát Karaoke thì chỉ tốn rượu thôi hẹ???)
6. Sau khi uống xong (là nổi máu dê rồi nhé), nếu đi chơi tiếp thì thôi (đô cao), còn về nhà không được nằm liền vì nằm mọi thứ sẽ dốc ngược lên –> Ói..Nên cho dù có hơi mệt thì các Bác chụi khó đi lại đâu đó cho thoải mái,vài giờ là ok liền ,tỉnh lại như sáo.
7. Tết sẽ uống rất nhiều nhà, nên nếu thấy hơi hơi choáng thì đừng gắng, kiếm chổ nào nằm nghỉ một tí (1 tiếng) sau đó chiến tiếp, lúc này sẽ uống rất kinh khủng.
8. Nếu say ko thể uống được, thì nghỉ một tí, ngồi tựa lưng vào thành giường rồi sau đó ngủ (ko được uống nước).
9. Không nên móc cho ói ra, vì sẽ tạo thành thói quen, đến “cửa” đó là phải ói.
10.Và nếu anh em chú Bác lở mà xỉn mất rồi,trời ơi ói! bây giờ không nên nằm , chụi khó ngồi tựa lưng vào đâu đó,để không cho mấy miếng mồi đi theo bọn trước nó ra hết chứ.
11.Khi say nên làm cốc nước mía, mau tỉnh lắm ,không thì làm chai "nước khoáng mặn" cho vài quả chanh vào , thêm chút muối vào cho dễ uống, có đá càng tốt ,mau tỉnh lại lắm.
12. à quên nếu trường hợp ói mãi rồi mà vẫn muốn ói tiếp, lúc này nên uống sữa đá , nó có tác dụng giảm buồn nôn đó mấy Bác ạ …
Thôi em không dám qua mặt mấy "thần cồn" nữa đâu ,em nghỉ đây.có gì mấy bác trả lời em cho em biết với nha!
Riêng e thì uống chả biết say, chỉ có ngán rồi ko uống được nữa thôi 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)