Điện thoại - Tablet 2008-06-30 07:35:52

Microlab FC330 loa 2.1 vỏ gỗ


vMicrolab FC330 có thiết kế không nổi bật ngoài lởp vỏ gỗ ốp hai bên bề mặt cho âm thanh ấm và vang, đặc biệt khi thể hiện các bản nhạc có tiếng trống dồn dập.
Microlab là một trong những thương hiệu loa Trung Quốc phổ biến trên thị trường, phần lớn các sản phẩm của hãng đều thuộc phân khúc phổ thông. FC330 là loa 2.1 có giá dưới 1 triệu được nhấn mạnh về khả năng tạo âm trầm mạnh mẽ trong khi âm cao tách rõ.
Lớp vỏ ốp cạnh bên của FC330 được làm bằng gỗ. Ảnh: Quốc Huy. Microlab FC330 có thiết kế hình hộp đơn giản với lớp vỏ gỗ.
Microlab FC330 không nổi bật về thiết kế so với các dòng loa thời trang. Màu sắc trầm tĩnh với lởp gỗ sơn hai mặt và màu đen của màng và các cạnh nhựa còn lại.
Thiết bị gồm hai bộ phận chính là subwoofer và hai loa vệ tinh có hình dáng khá giống nhau. Điểm khác nhau cơ bản chỉ là kích thước. Subwoofer khá lớn với kích thước 205 x 275 x 250 mm, hai mặt bên được ốp lớp vỏ gỗ khá dày. Chính vì thế mà trọng lượng loa nặng hơn các thiết bị bằng gỗ khác. Mặt trước loa chính là màng loa bằng vải mỏng cùng nút tăng giảm âm thanh. Mặt sau subwoofer là các cổng kết nối, công tắc và bộ phận điều chỉnh tiếng bass.
Hai loa vệ tinh có thiết kế tương tự loa lớn nhưng không trang bị thêm phím bấm. Chỉ có một dây kết nối duy nhất đến loa lớn, vì vậy, người dùng không mất thời gian để phải tìm hiểu xem nên cắm giắc vào đâu.
Hai loa vệ tinh có âm thanh ấm áp. Ảnh: Quốc Huy. Chất lượng âm thanh của Microlab FC330 lớn, tách rõ tiếng nhạc nhưng nổi bật khi nghe các bản nhạc có tiếng trống.
Thiết kế của FC330 không chỉ dành cho các gian phòng lớn, người dùng có thể nghe trông môi trường thoáng đãng vì âm lượng khá lớn và vang.
Tuy nhiên, điểm nổi bật của bộ loa này chính là âm trầm với tiếng bass sôi động. Người dùng sẽ thích thú khi nghe các bản nhạc có tiếng trống mạnh, dồn dập mang âm hưởng Latin như flamenco hoặc các màn ngẫu hứng của các thể loại hot hay swing của nhạc jazz.

Tiếng trống của FC330 không bị hoà lẫn, âm trước nối âm sau đều đặn và rõ ràng. Đây là đặc điểm chung của nhiều hệ thống âm thanh có thiết kế vỏ gỗ.
Tuy vậy, FC330 cũng không kém cạnh các hệ thống âm thanh khác khi thể hiện âm cao. Nghe nhạc trên máy tính với các file nén như MP3, WMA… không nhị "nhão" tiếng mà vẫn ấm, âm cao vang.
Microlab FC330 được chế tạo dựa vào công nghệ xử lý loa siêu trầm với hiệu ứng âm thanh 3D cho phép tái tạo âm thanh chi tiết lớn.
Hùng Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)