Internet 2009-04-23 06:01:00

Microsoft bắt đầu xây dựng Windows 8


Phải một tháng nữa phiên bản Windows 7 RC mới phổ cập toàn cầu nhưng thông tin đầu tiên về HĐH Windows thế hệ tiếp theo đã xuất hiện.
Theo các nguồn tin đáng tin cậy, Microsoft nhiều khả năng sẽ phát hành rộng rãi bản tiêu chuẩn RC đầu tiên của hệ điều hành mới nhất Windows 7 ngay trong tháng 5 tới. Từ nay đến lúc hệ điều hành chính thức lên sóng vẫn dài dài nhưng ngay bây giờ, gã khổng lồ phần mềm đã bắt đầu lắp ráp “đội hình” phát triển cho phiên bản Windows tiếp theo.

Trên trang web tìm kiếm nhân lực đủ trình đứng đầu nhóm xây dựng Windows 8 của Microsoft, nhà hãng đã tiết lộ một vài tính năng nổi bật của hệ điều hành mới đang được tập trung nhào nặn bao gồm khả năng hỗ trợ theo nhóm và hỗ trợ người dùng trên diện rộng, tiếp tục cải tiến hiệu suất hoạt động và hứa hẹn một cuộc cách mạng về công nghệ truy nhập tập tin tới các văn phòng chi nhánh (branch offices) chưa từng có. Microsoft nhấn mạnh đến những ý tưởng độc đáo cũng như tính sáng tạo như một yêu cầu quan trọng đối với ứng viên đăng ký.


Cho tới giờ, sự ổn định và tốc độ xử lý nhanh nhẹn của Windows 7 là những lý do chính khiến người dùng quan tâm dùng thử. Ngoài ra vẫn có rất nhiều điểm hấp dẫn khác như cài đặt nhanh, tốn ít bộ nhớ, lấy đúng driver cần cài, khởi động nhanh, giao diện gọn gàng, từ desktop truy cập dễ dàng các menu hay sử dụng, các dịch vụ có thể tùy biến được… Tưng ấy điều thôi cũng khiến người ta liên tưởng Windows 8 chắc chắn sẽ còn ẩn chứa nhiều điều hay ho nữa lắm!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)