Internet 2015-06-29 06:48:39

Microsoft mở cửa hàng Microsoft Store đầu tiên tại Việt Nam


Sau thời gian tiếp nhận nhánh di động Nokia ở VN, cuối cùng Microsoft đã chính thức ra mắt Store chính chủ ở thị trường Việt Nam. Mặc dù chỉ mới mở Hà Nội, nhưng chắc trong thời gian gần nhất, Microsoft VN sẽ mở thêm 1 cửa hàng ở Tp. Hồ Chí Minh.



Với việc mở Microsoft Store, ít nhất người dùng sẽ có thêm một địa điểm mới để trải nghiệm tất cả các sản phẩm do Microsoft VN đang phân phối trên thị trường như smartphone Lumia, điện thoại phổ thông, hay các phần mềm Office và OS Windows 10 chính chủ sắp ra mắt thời gian tới. Đồng thời, không chỉ các sản phẩm của Microsoft, mà còn có nhiều sản phẩm khác do các đối tác truyền thống như Dell, HP,….





Những khu vực trải nghiệm sản phẩm mới của Microsoft store​


Khu vực Microsoft Live Experience Table là nơi để người dùng trải nghiệm khả năng đồng bộ dữ liệu trên các thiết bị dùng hệ điều hành windows
Cửa hàng Microsoft Store mới được thiết kế nhằm thể hiện những giá trị cốt lõi của thương hiệu với tính mỹ thuật cao, mà vẫn đem lại cảm giác ấm cúng và thân thiện cho người dùng. Bằng sự kết hợp cân đối giữa vật liệu và màu sắc, hòa hợp với những thiết kế tinh tế và hiện đại của sản phẩm, Microsoft Store sẽ mang lại những trải nghiệm phong phú và ấn tượng cho khách hàng.. Đây là cửa hàng Microsoft Store chính thức đầu tiên thuộc đối tác chiến lược của Microsoft là tập đoàn FPT. 




Tại lễ khai trương, Ông Vinod Muralidharan, Trưởng Đại diện Microsoft Mobile Việt Nam cho biết: “Việt Nam là thị trường trọng điểm của chúng tôi về thiết bị di động. Vì vậy, Microsoft đã có sự đầu tư lớn trong việc chuyển giao thương hiệu Nokia sang Microsoft và đây là bước đi đầu tiên trong kế hoạch này. Microsoft sẽ tiếp tục giữ vững uy tín của cửa hàng bởi đây đã và tiếp tục sẽ là điểm đến tin cậy, thân thuộc của rất nhiều khách hàng Việt Nam.. Các sản phẩm Lumia nay được sản xuất bởi Microsoft sẽ kế thừa truyền thống về chất lượng vượt trội như khi được sản xuất bởi thương hiệu Nokia, đồng thời được bổ sung bởi những dịch vụ và ứng dụng hàng đầu từ thương hiệu Microsoft. Đây là minh chứng cụ thể của bước tiến mới khẳng định cam kết vững chắc của chúng tôi với người dùng và các đối tác tại Việt Nam”.
Tin stcom.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)