Hot boy - hot girl 2009-08-17 00:01:00

Midu cười "hết cỡ" trong chung kết HotVteen TP. HCM


Trong bộ váy trắng bồng bềnh và nụ cười tươi rói, trông Midu như một nàng công chúa vậy. Chị ấy chắc chắn đã có một đêm thật vui trong vai trò MC vì các thí sinh đã thể hiện rất tốt tài năng của mình.

Cuối tuần qua, tại nhà văn hóa tuổi trẻ, đêm diễn chung kết Hot Vteen 2009 khu vực miền Nam lại diễn ra đợt 2 với không khí sôi nổi tràn ngập ánh sáng, sắc màu và sức “hot” ko thua kém đợt 1…


Mở đầu đêm thi, khán giả đã hòa mình vào với những giai điệu rap sôi động, khởi động một bầu không khí náo nhiệt, đầy sự trẻ trung, sôi nổi cùng 2 rapper Suboi & Quân Rapsoul.


Chị Midu đã sánh đôi cùng với bạn Hiếu – một bạn đạt danh hiệu HotVteen toàn quốc trong các năm trước để thể hiện vai trò MC cho chương trình. Dù đã làm MC cho HotVteen rất rất nhiều lần nhưng Midu vẫn khiến các bạn teen thích mê. Từ trang phục cho tới phong cách, Midu đều rất dễ thương mà.


















Trong đêm thi đợt 2 này, phần lớn thí sinh vẫn chọn thể hiện tài năng ca hát. Nhưng một điểm mới thú vị hơn so với các thí sinh đợt 1, các bạn đợt hai có sự đầu tư vào phần vũ đạo và các tiết mục thường có sự giúp sức từ bạn bè, do đó các tiết mục sôi động hơn, cuốn hút hơn!


Thí sinh Ngọc Thảo đã mở đầu đêm thi với một ca khúc sôi động cùng với sự giúp sức từ những người bạn trong nhóm nhảy, phần vũ đạo của bạn đã thực sự hâm nóng được không khí của hội trường.








Bạn Hoàng Lan thì lại hát theo phong cách acapella đầy sự sáng tạo gây sự bất ngờ thú vị cho khán giả và bạn giám khảo. Tuy nhiên, phần bè của bạn chưa thật sự gây được hiệu quả cao như mong đợi.


Bạn Thanh Phong thì lại thật cá tính, tự tin với giọng hát chắc khỏe và vũ đạo ballet đương đại đặc sắc mới lạ, phần thi của bạn đã gây ấn tượng với một phong cách rất chuyên nghiệp.


Một nét dễ thương nữa là nhiều bạn thí sinh đã hướng về chủ đề cha mẹ trong các phần thi của mình. Bạn Mỹ Hạnh đã có một phần thi xúc động khi hát bài hát “Mẹ yêu”. Bạn đã không ngăn được niềm xúc động khi nói về mẹ và mẹ bạn ngồi ở dưới khán đài cũng đã không ngăn được những giọt nước mắt khi thấy cô con gái đứng trên sân khấu nói về mình với niềm tự hào và yêu thương chân thành.


Bạn Anh Thư lại làm một bàn tiệc hấp dẫn ngay trên sân khấu để dành tặng cho ba mẹ nhân dịp kỉ niệm ngày cưới của ba mẹ bạn, và các món anh của bạn đã được chị Ngọc Ánh thành viên ban giám khảo cùng 2MC thử và khen tấm tắc đấy các bạn!










Không thể không nhắc tới phần thi dành được nhiều sự ưu ái của cả khán giả lẫn ban giám khảo nhất là chính là phần thi của bạn Thiên Thanh, người đã đạt được giải thưởng cao nhất “thí sinh được yêu thích nhất” trong đêm chung kết.


Nhỏ nhắn, dễ thương trong bộ váy trắng, Thiên Thanh thể hiện phần thi kể một câu chuyện bằng tiếng Anh với chất giọng chuẩn, sự thay đổi ngữ điệu theo từng nhân vật thật đáng yêu, sinh động, kèm theo những đoạn bạn thổi harmonica với những giai điệu nhẹ nhàng lồng ghép vào câu chuyện dẫn dắt người nghe một cách thú vị! Kết thúc câu chuyện nhẹ nhàng về một chú sâu xanh mơ ước có đôi cách bướm bay lượn Thiên Thanh cùng cô bạn thân hát một bài hát tiếng anh với thông điệp “dream come true when you believe”. Bài hát đã được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và ban giám khảo, các bạn hát theo, cùng đưa tay vỗ theo nhịp..tạo ra được một không khí ấm cúng và cũng không kém phần sôi động!





Bạn Ngọc Lâm đã đưa đến một phần thi đặc biệt với những mẫu thiết kế của chính bạn. Với chỉ 3 màu cơ bản: xanh, đỏ, vàng, bạn Ngọc Lâm đã đem đến những mẫu trang phục đầy sáng tạo, những đường nét tạo bạo nhận được sự khen ngợi của giám khảo và ủng hộ của khán giả. Chỉ chọn 3 màu cơ bản , bạn Ngọc Lâm cũng đem đến thông điệp của mình: “Xanh, đỏ, vàng, 3 màu gốc không thể pha ra được cũng như mình không ai có thể là một Ngọc Lâm thứ hai”. Một thông điệp thể hiện sự cá tính tự khẳng định mình đầy tự tin của tuổi trẻ!











Đêm thi kết thúc với phần biểu diễn aerobic đầy hào hứng, sôi động của bạn Pha Lê với thông điệp rất “hot” : “Teen là phải trẻ, khỏe, năng đông như chính cái tên Hot Vteen”.




Một số các hình ảnh khác của đêm thi.

























Thiên Thanh được các bạn chúc mừng vì trở thành thí sinh được khán giả yêu thích nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)