Sao Việt 2012-06-19 01:04:22

Midu đáng yêu như búp bê :]]


[size=2]Đi dự một sự kiện ở TP HCM tối 17/6, diễn viên Midu thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ xinh tươi, dễ thương.[/size]>> Jennifer mặn mà, Midu tươi trẻ
>> Midu khoe chân dài, vai thon




Tối 17/6, Midu tự lái xe đi dự một sự kiện. Vừa đến nơi, cô lập tức thu hút mọi ống kính. Khác xa với hình ảnh gợi cảm khi đi dự các sự kiện trước đó, Midu trông như một nàng búp bê xinh xắn. Cô diện áo có họa tiết hoa sặc sỡ và váy ngắn màu hồng nổi bật.


Thời gian này, Midu khá bận rộn. Sau thành công của bộ phim điện ảnh 'Thiên mệnh anh hùng' hồi đầu năm, Midu đang đóng phim mới có tên gọi 'Con trai, con gái' chuyển thể kịch bản từ Hàn Quốc. Trong phim, Midu vào vai Lục Bình, gia đình rất nghèo nên không được đi học. Vai diễn của Midu có nội tâm phức tạp, nên cô rất háo hức được thể hiện khả năng của mình.


Trong buổi tiệc, Midu có dịp hội ngộ VJ Nam Hee của một kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Nam Hee được khán giả teen yêu mến bởi lối dẫn chương trình vui tươi, dí dỏm. Tuy nhiên, anh dự định giải nghệ để chuyên tâm vào công việc kinh doanh của gia đình trong thời gian tới.


VJ Thiên Trang khoe sắc trước ống kính. Trên truyền hình, Thiên Trang cùng Nam Hee là một cặp đẹp đôi và ăn ý.





Diễn viên Ngọc Ánh từng được biết qua vai Xuyến trong phim 'Nữ sinh' đóng cùng ca sĩ Quang Vinh. Gần đây, cô chuyển sang ca hát và làm MC.


Đàm Phương Linh cũng đến dự sự kiện cùng bạn bè. Cô vừa thay thế Ngân Khánh, gia nhập nhóm nhạc nữ Amigo G cùng với Lan Trinh và Phương Trinh.





Giải vàng Siêu mẫu 2009 Ngọc Bích cũng đến dự tiệc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)