Hot boy - hot girl 2012-07-03 15:21:53

Midu thu hút với vẻ dịu dàng


[size=2]Nữ diễn viên trở thành tâm điểm chú ý bởi vẻ nữ tính và duyên dáng trong buổi họp báo ra mắt đoàn phim 'Mùa hè lạnh' tại TP HCM sáng 3/7.[/size]



Sáng 3/7, xuất hiện tại sự kiện cùng 'kiều nữ' Lý Nhã Kỳ, diễn viên Midu vẫn không hề bị 'lép vế'. Cô thu hút các ống kính bởi sự tươi trẻ, dịu dàng.


Midu chia sẻ, sau thành công của vai đả nữ trong phim 'Thiên mệnh anh hùng', cô rất muốn khám phá bản thân bằng một vai diễn hoàn toàn khác. Vì vậy, khi được đạo diễn Ngô Quang Hải mời vào phim 'Mùa hè lạnh', cô cảm thấy vô cùng háo hức với vai diễn mình sẽ đảm nhận.


Midu gọi đây là 'vai diễn trong mơ'. Trong phim, nhân vật của Midu là một ẩn số, sẽ gây bất ngờ lớn vào những phút cuối.


Midu và Lý Nhã Kỳ sẽ là 'tình địch' trong phim.


Người được cả hai yêu say đắm là Kiên (người mẫu Hà Việt Dũng đóng). Nhân vật của Midu thì trong sáng, còn vai diễn của Lý Nhã Kỳ lại đầy kinh nghiệm tình trường. Kiên gặp và quan hệ với cả hai, được họ mang đến tình yêu và cả những điều anh chưa từng trải nghiệm.


Midu chụp ảnh thân mật bên NSƯT Hồ Kiểng. Ông năm nay 88 tuổi, từng tham gia 228 bộ phim lớn, nhỏ. Ông phát biểu: 'Tôi rất vui vì lần này được đóng vai giàu có và có một cô vợ… trẻ, bởi trước giờ tôi toàn đóng vai ăn mày'.


Diễn viên hài Hiếu Hiền sẽ đảm nhận một vai gắn liền với NSƯT Hồ Kiểng. Anh chia sẻ: 'Khán giả sẽ rất bất ngờ, vì tôi không phải yếu tố gây cười trong phim. Ngược lại, nhân vật của tôi lại đầy tâm trạng'.


Bộ phim nhựa 'Mùa hè lạnh' do Ngô Quang Hải (giữa) làm đạo diễn. Phim dự kiến sẽ được làm hậu kỳ tại Thái Lan và ra mắt vào cuối năm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)