Hot boy - hot girl 2008-08-14 14:01:28

Miley Cyrus diễn cùng Coldplay


Miley Cyrus diễn cùng Coldplay
(Viet Yo) - Ngôi sao tuổi teen sẽ có dịp diễn cùng nhóm nhạc hàng đầu đến từ Anh quốc.



Chris Martin và Miley Cyrus Miley Cyrus gần đây tiết lộ sự mến mộ của cô dành cho Chris Martin, ca sĩ chính của nhóm Coldplay và giờ đến lượt Chris tuyên bố sự mến mộ là 2 chiều và sẽ mời Miley diễn chung với nhóm trong vài buổi diễn.


Chris nói: "Tôi thích Miley. Cô ấy có một cá tính thật dễ thương. Bất cứ ai mà chúng
tôi thích hay tôn trọng, dù có khác biệt nhau đi nữa, thì chúng tôi cũng sẽ diễn chung với họ."

Trước đó thì Miley thổ lộ cô rất yêu mến rocker 31 tuổi này. "Người yêu lý tưởng của tôi là Chris Martin ở độ tuổi 16. Nhưng mà mẹ tôi lại bảo tôi có gu thẩm mỹ dở tệ."

Trước giờ, Coldplay đã có vài sự hợp tác rất bất ngờ. Jay-Z (bạn thân của Chris và vợ là diễn viên Gwyneth Paltrow) và Kanye West đều đã làm việc với Chris hồi năm ngoái, Jay-Z ở bài Beach Chair và Kanye ở bài Homecoming.

Đầu năm, Coldplay cũng tiết lộ họ có bài hát mà Chris song ca cùng Kylie Minogue nhưng vì sexy quá nên phần trình bày này bị cắt khỏi album Viva La Vida or Death and All His Friends. "Ở thời điểm này thì chúng tôi không thể sexy đến như vậy. Bài hát đó tên là Luna và Kylie hát cực hay." Anh nói đùa "Cô ấy viết hầu hết nhạc của bài còn chúng tôi thiết kế hầu hết quần áo của cô ấy!"

Chris hứa rằng fan sẽ nghe được bản nhạc này "Bài này sẽ có mặt trong đĩa nhạc chúng tôi tung ra năm 2009, có lẽ là cuối năm. Tôi nghĩ bài sẽ nằm ở track thứ 9."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)