Sao thế giới 2013-11-01 04:10:16

Miley Cyrus khoe miếng dán ngực ngày Halloween


Trong cơn lốc sexy gần đây, không khó hiểu khi Miley Cyrus chọn cho mình bộ đồ hóa trang Halloween vô cùng gợi cảm lấy cảm hứng từ bộ đồ hở hang của nữ rapper Lil’ Kim cách đây 14 năm.
 
Mới đây, Miley Cyrus tung lên trang Instagram bức ảnh trang phục Halloween của cô nàng, đó là bộ jumpsuit tím với đường cắt xẻ táo bạo, hở phần lớn phần ngực, một bên bầu ngực chỉ được che bằng miếng dán ngực hình bông hoa, cô cũng đội mái tóc giả để hoàn thiện trang phục.
Trang phục Halloween gây sốc của Miley Cyrus.
Đây là bộ đồ Miley lấy cảm hứng từ bộ đồ mà nữ rapper Lil’ Kim từng diện trên thảm đỏ sự kiện MTV VMAs năm 1999 từng gây xôn xao vào thời điểm đó. Dưới chú thích bức ảnh, Miley không quên “tag” nữ rapper đàn chị và được Lil’ Kim đáp lại: “Hãy nhìn bé cưng của tôi tối nay này, cô ấy mới lộng lẫy làm sao, tôi ước gì có thể ở đó, tôi yêu em nhiều lắm”. Trước đó, Miley từng bày tỏ sự hâm mộ với Lil’ Kim bởi sự hoang dã táo bạo của nữ rapper.
Lil\' Kim trong bộ đồ gây sốc năm 1999.
Nữ ca sĩ kiêm diễn viên 20 tuổi cũng không quên tạo dáng nhảy ngoáy mông twerking đặc trưng của cô bên một người bạn nam.  Chỉ vài phút sau khi Miley khoe trang phục Halloween, đã có hàng trăm nghìn lượt “like”.
Miley Cyrus tạo dáng nhảy ngoáy mông twerking.
Cách đây vài ngày, Miley với những bộ cánh sexy và màn trình diễn gây sốc ở VMAs hồi tháng 8 trở thành mục tiêu cho Paris Hilton, vợ chồng ông trùm Playboy Hugh Hefner – Crystal Harris hóa trang.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)