Sao thế giới 2008-07-09 06:51:11

Miley Cyrus “máu lửa” tại Stadium Of Fire


Cô nàng Hanah Montana vừa có buổi biểu diễn hoành tráng tại Stadium of Fire (Sân vận động của lửa). Sân khấu đã được hâm nóng đến cực độ nhờ phần biểu diễn của Miley Cyrus. Miley đã trình diễn thật bốc những ca khúc làm nên tên tuổi của mình như Grils Night Out, Fly On the Wall hay I Miss You, ngoài ra không thể thiếu single mới nhất của Miley7 Things.
Miley Cyrus sẽ phát hành album đầu tay Break Out vào ngày 22 tháng 7 tới đây. Trước đó, single 7 Things đã được trình làng. Không như nhiều người dự đoán Miley lại chọn 7 Things để quay video clip thay vì ca khúc See You Again đang đình đám trên bản xếp hạng Billboard thời điểm đó.
Nàng Hanah Montana đã t8m với tạp chí People rằng sự không hoàn hảo là tiêu điểm của 7 Things, ca khúc này được cô nàng viết khi đang lưu diễn nhưng về sau nó còn được thêm thắt trong phòng thu nữa. Miley nói: “Đây là một trong những ca khúc mình thích nhất album Break Out. Khi bắt đầu viết, mình nghĩ ra một ý tưởng: Sự không hoàn hảo đôi khi là điều tuyệt vời nhất của con người”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)