Hot boy - hot girl 2008-09-06 16:22:12

Miley Cyrus sau kì nghỉ :D


Sau 3 ngày nghỉ đã đời và nạp đầy năng lượng, Miley Cyrus đã quay lại phòng thu và làm việc nghiêm túc. Gần đây cũng có thêm những hé lộ về mối quan hệ của bạn ấy với Nick Jonas. Bạn muốn biết chứ?
Ngày đầu tiên đi làm (sau kì nghỉ lễ dài), Miley Cyrus được bà dắt tay đến studio và đón về khi hoàn thành công việc. Sau 3 ngày nghỉ dành toàn bộ thời gian cho gia đình nhỏ và bạn bè, hôm nay Miley lại được vui vẻ bên bà nội.
Bà của Miley thường ghé thăm bạn ấy nhưng dường như không bao giờ báo trước. Có lần, Miley đang bận rộn trên phim trường Hannah Montana thì được báo có người muốn gặp bạn ấy vào giờ nghỉ giải lao. Và vị khách bí mật kia không ai khác chính là bà bạn ấy.
Chúc các bạn một tuần học tập hiệu quả!
Bà không chỉ muốn ngắm nhìn cô cháu gái xinh đẹp trên sân khấu hay trên tivi mà còn muốn được chứng kiến những giờ phút làm việc chăm chỉ của Miley trên phim trường. Cô bạn cũng công nhận rằng bà là người luôn ủng hộ và rất biết cách động viên con cháu.
"Bà tớ luôn ủng hộ những việc tớ làm"
Còn tin mới nhất vừa được đạo diễn “7 things” tiết lộ đã giúp fan đỡ một phần về mối quan hệ cũ giữa Miley và Nick Jonas. Theo đạo diễn Brett Ratner thì đúng là “7 things” nói về người bạn trai cũ của Miley, không ai khác chính là Nick. Và chiếc dây chuyền Miley đeo trong video “7 things” chính là món quà mà Nick tặng trước đây.
Dù rằng hiện nay điều này chẳng còn quan trọng nữa vì hai người đã chia tay nhưng fan vẫn muốn biết sáng tỏ. Trên các diễn đàn fan của Miley, hầu hết đều tỏ ra tôn trọng cuộc sống riêng tư của cô bạn và ủng hộ những quyết định của Miley.
Một tin vui cho fan Miley là Disney đang phát hành DVD phần 1 của “Hannah Montana”. Teen Mỹ gọi đây là sự kiện siêu siêu đặc biệt vì trước đây Disney chưa từng xuất bản DVD cho một phim truyền hình nào. Bộ DVD này gồm 4 đĩa, chứa tất cả các tập phim của phần 1 Hannah Montana và rất nhiều phần tặng kèm thú vị. Rất tiếc là bộ đĩa này sẽ khó kiếm ở Việt Nam đây!
Còn dưới đây là những hình ảnh Miley Cyrus hứng khởi bắt đầu một tuần làm việc mới:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)