Hot boy - hot girl 2008-09-06 15:43:19

Miley Cyrus sẻ chia vs. Miley Cyrus “rock”


Miley đã đi qua rất rất nhiều thành phố nhưng vấn đề là dường như bạn ấy không thể ở lại bất cứ nơi nào quá lâu. Và điểm dừng gần đây nhất của Miley là New York. Miley đến đây để tham gia một hoạt động 2 trong 1 cực kì ý nghĩa.
Nạp đầy năng lượng sau 3 ngày nghỉ cuối tuần trước, Miley hăng say làm việc trở lại. Khởi đầu tuần mới bằng công việc thường xuyên nhất là luyện giọng trong studio, ngay sau đó, Miley đã có một chuyến bay dài đến New York.

Đi mua sắm là công việc đầu tiên khi đến New York
Miley không phải là ngôi sao chỉ thích đến vào giờ chót nên bạn ấy luôn có thời gian thăm thú những miền đất mà bạn ấy đến. Ví dụ như ở New York này, Miley có hẳn một ngày đi mua sắm và thưởng thức không khí trong các quán cà phê cùng mẹ mình.
Đi uống cà phê cùng mẹ

Ngay sau đó, Miley đã làm việc hiệu quả với hai hoạt động cực kì thành công. Hoạt động thứ nhất chính là “Stand up to cancer”, một chương trình từ thiện ủng hộ và động viên các bệnh nhân ung thư. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của hoạt động thứ 2, chính là buổi biểu diễn thường niên siêu nổi tiếng: “Fashion Rock”.
Rạng rỡ trên thảm đã Fashion Rock
Tham gia chương trình này có các tên tuổi nổi tiếng nhất làng giải trí Mỹ như Justin Timberlake, Beyonce C, Rihanna, Carrie Underwood, Mariah Carey, Fergie… Tại đây, Miley đã cùng các đàn chị biểu diễn ca khúc “Just Stand up”.
Nụ cười thường trực trên môi
Đây là đĩa đơn sẽ được quảng bá rộng khắp toàn thế giới nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ các bệnh nhân ung thư. Các nữ ca sỹ khi trình diễn ca khúc này cũng đồng thời mặc áo phông có dòng chữ “Stand up to cancer”, chính là tên của chiến dịch.
Đội quân "Stand up to cancer" cực hùng hậu đây!
Chương trình được ba đài truyền hình lớn là ABC, CBS và NBC phát sóng. Đây cũng là chương trình có đội “chủ xị” khá hùng hậu gồm Sheryl Crow, Melissa Etheridge, Jessica Alba, Charles Barkley và Halle Berry.
Miley biểu diễn cực kì hay nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)