Sao teen 2009-06-07 12:54:00

Miley Cyrus "thân mật" cùng cậu bạn Mitchel Musso


Hành động xuất phát từ niềm hạnh phúc và bất ngờ của Mitchel đó mà!
Ngôi sao Hannah Montana đã tạm gác qua một bên lịch làm việc kín đặc của mình để đến tham gia concert của cậu bạn Oliver Oken, nghe ngược đời nhỉ, nhưng đúng là như thế đấy! Tối thứ sáu 5/6 vừa qua, Miley Cyrus đã bất ngờ xuất hiện trong show diễn quảng bá album đầu tay của cậu bạn Mitchel Musso tại The Grove, Los Angeles. Đến vào phút chót rồi nhảy phóc lên sân khấu cùng BFF trong sitcom ruột “Hannah Montana”, Miley khiến hàng trăm fans có mặt ngày hôm đó… rụng rời vì “hạnh phúc bất ngờ”.


Mitchel Musso

Bắt đầu từ 30/5, anh chàng Mitchel đã khởi động tour diễn mùa hè lăng xê cho debut album “Mitchel Musso” vừa lên kệ hôm đầu tuần 2/6. Sau điểm xuất phát Buffalo, New York, Mitchel đã tiếp tục dừng chân ở Los Angeles, California cho concert thứ hai và lần này bên cạnh anh chàng còn có những tên tuổi Disney khác như Debby Ryan, Tiffany Thornton, “Spectacular” Simon Curtis và Andrea Lewis. Hơi lạ với V-fans nhưng nếu thường xuyên ôm lấy Disney Channel và Nickelodeon thì chắc chắn bạn cũng đã ít nhiều biết vì những teenstars đang lên này rồi.


Tuy nhiên những xì-ta đó cộng gộp vào vẫn chưa thể nào hot được bằng vài phút xuất hiện của cô nàng Miley Cyrus cuối chương trình. Được bao bọc xung quanh bởi một toán vệ sĩ, Miley tiến từ gara lên thẳng sân khấu cùng Mitchel và không hiểu cả hai đã luyện tập từ trước chưa vì ngay sau đó, ca khúc “Welcome to Hollywood” mới coóng từ debut album của Mitchel được thể hiện rất nuột.

Trước khi Miley có mặt, cô nàng Ernie D của Radio Disney đã mời Debby cùng Tiffany lên sân khấu và thể hiện “Hannah Montana: The Movie” hit – “Hoedown Throwdown” cùng fans. Miley mà đến sớm tí nữa có phải làm chủ sân khấu cho fans sướng tơi bời luôn rồi không.


Miley xuất hiện và lên sân khấu cùng Mitchel

Từ giờ cho đến hết tháng 7, anh chàng Mitchel Musso sẽ tiếp tục vi vu khắp Bắc Mỹ để hoàn thành tour diễn mùa hè 2009 và kết thúc bằng 5 đêm concerts trong chương trình “Summer at Sea” của Disney Cruise. Debut album “Mitchel Musso” lên kệ ngày 2/6 là một sản phẩm Pop Rock, Dance, Electropop, Hiphop và đã được Disney lăng xê gần như tối đa bằng việc tung bản đầy đủ lên sóng radio cũng như “nhét” vào các tập phim của “Hannah Montana”.















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)