Sao thế giới 2010-06-05 12:16:17

Miley mặc áo nhìn... "xuyên thấu" nội y ra đường


[justify]Có mặt tại Luân Đôn ngày hôm qua (4/6), cô bạn Miley đã tranh thủ khoảng thời gian trống sau khi đã biểu diễn xong phần của mình tại chương trình Britain's got talent trước đó một ngày để… đi dạo. Sau màn trình diễn nóng bỏng và được cho là có "khóa môi" với một nữ vũ công trên sân khấu thì xuất hiện ngoài đường phố, Miley cũng khiến dân tình choáng ngợp vì style quá gợi cảm của mình.






Mặc một chiếc áo khoác rộng, chiếc quần jeans bó sát cộng với đôi giày cao gót khiến cho Miley trông khá ổn, nhưng đó là khi chưa để ý vào chiếc áo nằm bên trong - một chiếc áo lưới mỏng được thiết kế theo trào lưu "see-through" (trong suốt) để lộ ra… nội y của cô nàng. Rất nhiều fan có mặt tại đường phố Luân Đôn ngày hôm qua đã kịp phát hiện ra thần tượng tuổi teen, hơn cả là style rất dễ đập- vào- mắt của Miley nên đã nhào tới liên tiếp xin chữ ký.








Cư dân mạng chép miệng: "Hình như càng ngày Miley càng muốn chứng tỏ mình đã lớn thì phải, hay cô ấy nghĩ càng lớn thì càng phải…'nổi loạn' nhỉ?". Nhưng nhiều người cũng chả mấy chi li khi nhìn thấy Miley diện trang phục như thế này với quan điểm: "Cô ấy cũng sắp 18 rồi, và đây cũng là một phong cách thời trang mà Miley chỉ là người bắt kịp xu hướng mà thôi."




Về tin đồn có "rạn nứt" trong mối quan hệ với anh chàng Liam, đến giờ Miley vẫn chưa chính thức xác nhận nhưng cũng vì thế mà khán giả hâm mộ càng ngày càng nghi ngờ về độ thật - giả của những cặp đôi thần tượng và cho rằng: "Cũng chỉ để PR cho phim ảnh mà bỗng dưng họ yêu nhau mà thôi". Có thể liệt kê vài trường hợp khả nghi tương tự như Demi - Joe với Camp Rock, Taylor Swift - Taylor Lautner với dự án Valentine's Day.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)