Thời trang - làm đẹp 2009-10-01 07:01:00

"Military trends" của Châu Á


Không bỏ qua xu hướng "military" đang cực hot của thu đông năm nay, những chiếc jacket mang phong cách quân đội này đã được biến tấu để phù hợp với gu của các cô gái châu Á. Cùng chọn cho mình một chiếc military nhé.
Không có gì phải bàn cãi khi nói Military là trend nổi bật của mùa thu đông năm nay. Những chiếc jacket theo phong cách quân đội đã làm mưa làm gió trên các sàn catwalk và nở rộ trên đường phố phương Tây.
Nhưng ban đầu nó lại bị Châu Á “lạnh nhạt” !! Người châu Á nói chung thích sự hài hòa hơn là quá phô trương, những chiếc jacket có phần vai quá rộng và đồ sộ thực sự chưa thuyết phuc họ.

Nhưng không vì thế mà các nhà thiết kế bỏ qua xu hướng tuyệt vời này, những chiêc military jacket “dành riêng” cho người châu Á đã ra đơi !!

Những chiếc áo khoác được rút ngắn độ dài, những đườg cắt mềm mại ôm sát người để phù hợp với form người châu Á. Và chuyển điểm nhấn từ cầu vai sang những đường cúc rất đẹp.



















Hoặc vẫn tạo điểm nhấn ở vai bằng motip quân hàm cùng với vai bồng nữ tính
















Đôi với những chiêc jacket quân dội này nên đi cùng những trang phục đơn giản như skinny , pull, boots để tạo nên phong cách phủi bụi, trẻ trung nhưng vẫn rất "quý tộc" Không nên mix cùng những chiêc váy quá điệu đà cũng như phụ kiện nhiều màu sắc .

Đôi với trend này không thể bỏ qua chất liệu da được. Jacket quân đôi da với điểm nhấn là những chiếc khoá kéo nhấn manh sự mạnh mẽ và độc lập. Màu săc cũng rất trẻ trung nhá:











Thời tiết châu Á mùa thu đông khiến cardigan trở nên vô cùng thân thiết vơi teen, hãy cùng xem cardugan quân đội thì như nào !










Cardigan ngắn dễ thương với điểm nhấn là hàng cúc và đường viền cổ dậm chất military.












Cardigan dáng dài cũng rất quyến rũ nè








Giờ thì những cô nàng châu Á cá tính hay điệu đà cũng có thể “chơi" military trend rồi nhé. Rất tuyệt đúng không?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)