Sao Việt 2014-04-19 02:08:45

Minh Hà trẻ trung với váy công chúa tham dự buổi giao lưu trực tuyến


'Bà mẹ 2 con' trông nhí nhảnh, đáng yêu như một cô nữ sinh với váy công chúa.
Chiều 18/4, hot girl Minh Hà tham gia buổi giao lưu trực tuyến tại tòa soạn báo Ngoisao.net. Chồng chị - ca sĩ Lý Hải - phải đi lưu diễn ở Gia Lai và không thể sắp xếp công việc để đồng hành cùng vợ.
Minh Hà khoe dáng chuẩn với chiếc váy kiểu dáng lệch vai, có tông mà cam tươi tắn.
Tâm sự về ông xã, Minh Hà dành nhiều lời khen đầy tình cảm. Lý Hải thường xuyên giúp đỡ chị công việc nhà: dọn dẹp, chăm sóc cây cối, cá cảnh. Anh cũng thay tã và tắm cho hai thiên thần nhỏ. Tuy nhiên, Minh Hà cũng bật mí ông xã không thích công việc bếp núc.
Chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ nhất giữa hai vợ chồng thời gian qua, Minh Hà nhớ lại khoảng thời gian chị sinh bé Cherry và bị băng huyết. Hình ảnh Lý Hải vừa túc trực bên vợ vừa bế con khiến chị luôn nhớ mãi. "Lúc đó, tôi nghĩ lỡ mình có chuyện gì xảy ra thì không biết chồng và con sẽ thế nào", chị bộc bạch.
Minh Hà thừa nhận, tính của chị rất thật thà nên không biết giả bộ nũng nịu. Dó đó, chị không bao giờ đòi hỏi Lý Hải một điều gì đó khiến anh phải khó chịu vì mình.
Người đẹp cảm thấy việc kết hôn với một người mình yêu khi họ lớn tuổi cũng là điều tốt. Minh Hà lý giải, Lý Hải là một người đàn ông chững chạc, có suy nghĩ sâu sắc nên luôn hiểu thấu đáo mọi chuyện. Nếu hai vợ chồng có mâu thuẫn, Lý Hải đều phân tích và giải quyết ổn thỏa.
Bật mí về tật xấu của ông xã, Minh Hà cho biết mỗi khi đói bụng Lý Hải rất xấu tính. Chưa kể, nam ca sĩ luôn "chung thủy" mặc hoài một bộ đồ nếu anh yêu thích.
Minh Hà tranh thủ giải quyết công việc qua điện thoại. Hiện tại, chị cũng đảm nhận công việc quản lý cho Lý Hải.
Sau buổi giao lưu, Minh Hà bận rộn quay clip chúc mừng sinh nhật báo Ngoisao.net
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)