Sao Việt 2009-04-19 19:13:12

Minh Hằng: 'Có hot boy theo đuổi thì quá tốt'


Từng có thông tin cô ca sĩ này thời trung học hát dở và được nhiều hot boy theo đuổi…


Minh Hằng và Chí Thiện, bạn diễn của cô trong "Giải cứu thần chết"



- Có vẻ như 2009 là năm “tổng tấn công” của Minh Hằng vào thị trường âm nhạc khi lên kế hoạch ra tới hai album một năm?

- Cũng có thể nói là như vậy, Hằng đã chuẩn bị rất nhiều cho kế hoạch lần này. Còn gì hơn khi thiên thời, địa lợi, nhân hòa mà không tổng tấn công để ghi dấu ấn trong lòng khán giả yêu nhạc. Nhưng mọi việc cũng không phải dễ dàng theo cách muốn là được mà Hằng cũng phải cố gắng rất nhiều. Đặc biệt thời gian này, Hằng bận “tối mắt tối mũi” với các kế hoạch của mình.

- Nhiều người lo ngại về chất lượng của album khi nghe Minh Hằng tuyên bố trong năm nay sẽ ra hai album trong khi Hằng là một ca sỹ trẻ bước vào nghề hát chưa lâu?

- Thực ra để có được một lời tuyên bố trước mọi người rằng trong năm nay Hằng sẽ ra một lúc hai album là hoàn toàn phải suy nghĩ, đắn đo rất kỹ từ trước. Cũng bởi thế mà cả về hình thức lẫn chất lượng nội dung của cả hai album sẽ được Hằng và ê kip đầu tư hết sức chuyên nghiệp.




- Phong cách của Minh Hằng trong hai album này có gì mới?

- Sẽ chú trọng mạnh mẽ vào dòng nhạc dance, nhảy nhiều hơn, sôi nổi và trẻ trung hơn. Tất nhiên, trong giọng hát cũng sẽ có phần chững chạc hơn. Các bạn sẽ thấy một Minh Hằng chững chạc, trải đời hơn rất nhiều đó (cười).

- Hằng dám khẳng định rằng Minh Hằng trong hai album này sẽ không giống nhau?

- Cũng có thể là không hoàn toàn nhưng nó vẫn được khẳng định là hai album với hai phong cách hoàn toàn khác nhau. Một album nghiêng mạnh về dòng nhạc dance, một album đậm chất pop trữ tình, lãng mạn. Hai album đều chung giọng ca là Minh Hằng nhưng sẽ rất khác nhau.

- Cảm giác của Hằng như thế nào khi là một trong 4 diễn viên chính trong phim “Ngôi nhà hạnh phúc” phiên bản Việt sắp được khởi quay?

- Nói chung, đây không phải là vai diễn chính đầu tiên của Hằng, chỉ khác là được đóng kịch bản của nước ngoài và được tham gia bộ phim của dạo diễn mà mình yêu thích. Do vậy Hằng cảm thấy rất phấn khởi và hăng say khi tham gia bộ phim mới này.

- Điều gì khiến Hằng nhận vai diễn này?

- Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sau khi xem bộ phim Giải cứu thần chết thấy Hằng phù hợp với nhân vật, anh đã gọi và hỏi “Hằng có muốn hợp tác không” và Hằng đã đồng ý nhận vai diễn vì đây cũng là vai diễn mong đợi của Hằng.




- Hằng có thể nói đôi chút về vai diễn?

- Cho tới bây giờ thì Hằng vẫn chưa nhận được kịch bản trên tay nhưng khi mường tượng và xem phiên bản Hàn của bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc thì Hằng cảm thấy vai diễn này khá cam go vì Song Hye Kyo đã diễn đạt vai diễn khá thành công. Chính vì vậy đó là bức tường khá lớn để Hằng có thể vượt qua.

- Liệu việc đóng phim có làm ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện hai album của mình trong năm nay?

- Đương nhiên là có rồi, nhưng Hằng sẽ cố gắng thu xếp. Đầu tháng 5 phim bắt đầu bấm máy cho nên Hằng sẽ cố gắng quay xong các video clip cho album mới trong tháng 4 bởi mọi công đoạn cũng đã chuẩn bị xong.

- Với Minh Hằng, giữa âm nhạc và điện ảnh đâu là cuộc dạo chơi nhất thời còn đâu là nghiệp chính?

- Không đâu là dạo chơi cả, tất cả đều là lao động nghiêm túc. Bởi có lao động thật sự thì mới gặt hái được thành công.

- Hằng từng nói rất mong muốn tìm được một vai diễn phù hợp với Hằng. Vai diễn phù hợp với Hằng là vai diễn như thế nào?

- Cũng chưa biết được. Khi đọc kịch bản, thấy được tính cách của nhân vật, Hằng sẽ biết mình phù hợp có diễn đạt được vai ấy hay không.




- Minh Hằng ca sỹ và Minh Hằng diễn viên có gì giống và khác nhau?

- Hằng nghĩ là giống nhau cả (cười).

- Cuộc sống có rất nhiều điều bất ngờ nhưng không phải bất ngờ nào cũng đem lại những niềm vui. Hằng đã bao giờ lâm vào tình cảnh như thế chưa?

- Ai cũng vậy, cuộc sống rất muôn màu muôn vẻ. Có những lúc phải trải qua những cay đắng để rồi sau đó mình sẽ sống nghị lực và kiên cường hơn.

- Điều bất ngờ nhất từ khi là một ca sỹ mà Hằng nhận được đó là điều gì?

- Đó là được mọi người quan tâm và ủng hộ. Hằng đi đến đâu, cho dù là Bắc hay Nam, mọi người rất yêu quý và dành cho Hằng rất nhiều tình cảm.

- Cảm xúc của Hằng lúc đó như thế nào?

- Tất nhiên là vui vẻ và rất hạnh phúc để đón nhận nó rồi (cười).

- Có người nói rằng hồi cấp 3 Minh Hằng là một người hát rất dở nhưng yêu thì mãnh liệt lắm?

- Hát dở, Hằng đồng ý lúc trước Hằng hát không hay. Nhưng chính là biết mình hát dở nên chính bản thân đã cố gắng nổ lực để luyện tập rất nhiều. Còn tình yêu mãnh liệt thì hoàn toàn không có.

- Thế còn chuyện Hằng rất có duyên với các chàng hot boy trong trường là thật?

- Tin đồn này ở đâu ra vậy nhỉ? (cười) Chuyện này càng không có. Nếu được như vậy thì quá tốt đi chứ, nhưng mình Minh Hằng không có diễm phúc được như vậy (cười).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)