Games 2008-10-08 02:18:49

Miss Audition Quỳnh Nga: Ngày ấy & Bây giờ


[justify]Là một trong những Miss có nhiều thành công nhất từ sau cuộc thi Miss Audition 2006, Quỳnh Nga luôn bận rộn với việc học tập, ca hát và làm diễn viên. Sau hành trình đóng phim dài kỳ “Lập trình trái tim”, cô bạn xinh đẹp đã có những tâm sự thú vị về cuộc sống của mình và đặc biệt là về Miss Teen Việt Nam 2008.[/justify]
[justify]PV: Chào Quỳnh Nga! Nga có thể kể về những đổi thay của cuộc sống của Nga sau Miss Audition 2006 được ko?
Quỳnh Nga: Sau cuộc thi Miss Audition 2006 Nga được nhiều người biết đến và nhờ đó Nga có cơ hội tham gia vào nhóm Doremi, cũng từ đây được nhiều lời mời tham gia các game show, làm MC, đóng phim điện ảnh cũng như phim truyền hình. Cuộc thi ảnh hưởng khá nhiều tới Nga, vì từ Miss Audition Nga có cơ hội để được làm những điều mình thích. [/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]PV: Được biết, Quỳnh Nga vừa trở về sau vai diễn Hà Vũ Vũ trong Lập trình cho trái tim, Nga có thể chia sẻ cho mọi người biết về vai diễn này được ko?
Quỳnh Nga: Nga đến với vai diễn này cũng rất tình cờ. Anh Minh Tiệp, diễn viên chính Lập trình cho trái tim nhìn thấy tấm hình của Nga cách đây 3 năm và mời Nga tham gia vào vai Hà Vũ Vũ trong phim vì khuôn mặt Nga rất khớp với nhân vật: bướng, hơi ngang 1 tý, hơi nghich ngợm 1 chút, nói chung là rất cá tính. Hà Vũ Vũ là cô bé cá tính, ăn mặc hơi quái dị một chút, đầu tóc bù xù. Vũ Vũ quen Hoàng Lâm (Minh Tiệp) rồi dần dần 2 người có tình cảm với nhau nhưng chỉ thương thầm nhớ trộm thôi chứ gặp nhau thì vẫn ra vẻ ghét nhau. chắc chắn nhân vật Vũ Vũ này sẽ để lại ấn tượng cho mọi người.

PV: Đóng phim cho 1 bộ phim dài tập, vừa đi hát, vừa là sinh viên, Quỳnh Nga có chịu nhiều áp lực không?
Quỳnh Nga: Đối với Nga, áp lực lớn nhất chính là làm sao để Nga hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất và có tính cách nhất để khán giả nhớ đến Nga. Bên cạnh đó, việc sắp xếp thời gian, lịch diễn cũng chính là một vấn đề lớn đối với Nga.

PV: Làm sao để Nga vừa học văn hóa tốt vừa tham gia biểu diễn như vậy?
Quỳnh Nga: Nga nghĩ rằng, Nga biết cách sắp xếp thời gian hợp lý và ở mọi việc Nga luôn cố gắng hoàn thành tốt. Đôi khi, việc đóng phim cũng như ca hát tiêu tốn rất nhiều thời gian nhưng Nga không vì thế mà sao nhãng việc học tập. Mục đích lâu dài vẫn là học hành, còn ca hát, phim ảnh chỉ là đam mê thôi.

[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]PV: Là một cô gái thông minh, xinh đẹp, nổi tiếng có bao giờ bạn bị các “đại gia” săn đón? Bạn xử lý tình huống này như thế nào?
Quỳnh Nga: Nga luôn tránh xa những cuộc gặp không cần thiết! Đó là cách tốt để tránh những dị nghị. Tránh xa những cuộc gặp không cần thiết. Công việc của Nga thường khiến Nga phải gặp gỡ nhiều người, có người này, người nọ nhưng bản thân Nga luôn phải có “sức đề kháng” cao trước cám dỗ.

PV: Nga nói rằng chỉ sexy trên sân khấu, nhưng rất nhiều người nói rằng Nga thực sự gợi cảm – theo đúng nghĩa (quyến rũ, sexy đúng nghĩa) ở ngoài đời, bạn nghĩ sao về nhận định này?
Quỳnh Nga: Nga nghĩ rằng, mỗi người có một phong cách ăn mặc riêng. Nga đang ăn mặc theo đúng phong cách của riêng mình. Có thể mỗi người có một cách nhìn nhận, nhưng thực sự, Nga thấy tự tin với phong cách của mình.

[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]PV: Có khá nhiều cuộc thi sắc đẹp dành cho teen hiện nay, Quỳnh Nga thích nhất là cuộc thi sắc đẹp nào?
Quỳnh Nga: Nga cảm thấy rằng mỗi một cuộc thi đều là cơ hội cho các bạn trẻ thể hiện mình, sắc đẹp chỉ là một phần vấn đề, là cách suy nghĩ của mình về cuộc sống như thế nào. Với Nga, có lẽ Miss Audition vẫn là cuộc thi để lại nhiều ấn tượng và đặc biệt cuộc thi Miss Teen Việt Nam được tổ chức năm nay sẽ mang lại nhiều điều thú vị, Nga cũng thường xuyên theo dõi các thông tin về cuộc thi này (Cười).

PV: Nga nghĩ như thế nào về cuộc thi Miss Teen Việt Nam 2008?
Quỳnh Nga: Nga nghĩ đây thực sự là một sân chơi dành các bạn trẻ xinh đẹp, có tài năng nói riêng và toàn bộ cộng đồng Teen Việt nói chung. Nhất là với thế hệ 9X, đây là cơ hội để các bạn thể hiện mình. Nga nhận thấy Miss Teen Việt Nam năm nay hội tụ rất nhiều các bạn gái xinh đẹp và tự tin, bên cạnh đó cuộc thi cũng được đầu tư công phu, chuẩn bị kỹ lưỡng, nên Nga nghĩ cuộc thi năm nay sẽ thành công hơn cuộc thi Miss Audition của các năm trước.

PV: Nếu được mời biểu diễn trong đêm chung kết Miss Teen Việt Nam 2008, bạn có tham gia biểu diễn không? Có thể “bật mí” tiết mục Quỳnh Nga sẽ biểu diễn bài hát nào?
Quỳnh Nga: Nếu được mời, Nga sẽ rất vui và chắc chắn sẽ tham gia. (Cười)

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)