Người mẫu - hoa hậu 2009-05-07 03:41:53

Miss Bikini Thanh Tuyền: “Sexy là thuộc về bản chất”






Cùng chúng tớ chat với chị Thanh Tuyền trước khi chị ấy tham dự cuộc thi Miss Bikini thế giới năm 2009 sắp tới nhé!






Xinh đẹp, quyến rũ, ứng xử thông minh và cực thân thiện là những nhận xét của bất kì ai đã từng gặp gỡ và làm việc cùng Huỳnh Thanh Tuyền. Chỉ khi tiếp xúc trò chuyện bạn mới nhận ra vẻ đẹp thực sự trong tâm hồn các siêu mẫu đằng sau những bức ảnh long lanh. Quả thực, Miss Bikini ngoài đời cực đơn giản và gần gũi. Không sexy và gợi cảm trong những trang phục bikini thường thấy, sis Tuyền dễ gần và cởi mở, chính sự chân thành của chị đã để lại ấn tượng khá đậm nét với Kênh14. Chỉ còn hơn một tuần nữa là sis Thanh Tuyền đã đi thi rồi, chúng ta cùng gặp gỡ sis Thanh Tuyền và cổ vũ sis ấy thành công trong cuộc thi Miss Bikini thế giới năm 2009 được tổ chức tại Trung Quốc sắp tới nhé!

Chào chị, dạo này chắc hẵn chị rất bận rộn với cuộc thi quốc tế? Chị đã chuẩn bị hành trang gì cho cuộc thi quốc tế tới?

Vì là những ngày cuối trước khi đi nên Tuyền cũng khá bận rộn với những công đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường. Về “hành trang con người” thì đó là thứ chị luôn “chuẩn bị “cho chính cuộc sống của mình, chứ không chỉ cho riêng cuộc thi này nên chị cảm thấy thoải mái và không áp lực. Còn về trang phục và hình ảnh của chị tại cuộc thi đã được các nhà thiết kế và các cộng sự hỗ trợ. Mọi thứ đều đã hoàn tất và giờ chỉ việc chờ ngày lên đường nữa thôi.
Phong cách của một Miss Bikini Thanh Tuyền ngoài đời như thế nào ạ? Có sexy như khi chị lên sàn diễn hay trong ảnh không?
Theo chị, đơn giản mà tinh tế chính là vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Sexy là thuộc về bản chất chứ không chỉ nằm ở trang phục. Tuyền yêu thích vẻ chỉn chu, có cá tính và có điểm nhấn riêng nổi bật. Đó cũng là điều mà Tuyền luôn muốn ở bản thân, ở bất kì nơi nào mình xuất hiện.

[justify]Để có một vóc dáng đẹp và cân đối, chắc hẳn chị phải luyện tập và có một chế độ ăn kiêng hợp lý đúng không? Môn thể thao nào đã giúp chị có một vóc dáng cân đối vậy?[/justify]

[justify]Để đẹp thì trước tiên phải khỏe, Tuyền chưa từng ăn kiêng, Tuyền luôn cố gắng duy trì chế độ ăn uống hợp lý và dùng bữa kết hợp với sự vận động thường xuyên nhất có thể, bơi lội và chạy bộ là môn thể thao Tuyền đặc biệt yêu thích.[/justify]

Thế còn việc chăm sóc da thì sao? Bận rộn như thế chị vẫn dành thời gian cho làn da mình chứ? Chị thường sử dụng loại mỹ phẩm gì vậy?

Tuyền đặc biệt chú trọng việc chăm sóc da nhé, ngủ đủ sẽ làm da bạn khỏe, hạn chế ăn đồ quá nóng hoặc quá cay. Tuyền thường sử dụng sản phẩm dưỡng da của Clinique, các loại mặt nạ tự nhiên. Khi nào rảnh thì Tuyền đến spa để mát- xa cho làn da chắc khỏe.

“Nhất dáng, nhì da” - cả 2 chị đều có, chị có thấy mình là người may mắn không?


[justify]Trở thành người may mắn đã khó và để giữ niềm may đó ở lại cùng mình mãi mãi càng không dễ dàng gì, quan điển của Tuyền là vậy. Tuyền luôn trân trọng những cái mình đang có và luôn rèn luyện và giữ cái may mắn đó ở lại với mình.[/justify]

Điểm nào trên khuôn mặt mình mà chị tự hào nhất vậy?

Theo mọi người nhận xét là rất thích cách chị cười, như thế trông mình rất gần gũi, nên có lẽ là nụ cười là điểm mình thích nhất trên khuôn mặt đó. (cười)


Từng làm việc với nhiều e- kíp chuyên nghiệp trong và ngoài nước, chị đánh giá thế nào về họ?
Tuyền không có thói quen đánh giá về người khác, bản thân Tuyền còn rất nhiều sai sót nên việc vội vàng đua ra những nhận định chủ quan về bất kì ai là điều Tuyền không nghĩ đến. Thêm một lý do nữa, Tuyền là người cầu toàn và tuyệt đối tôn trọng cảm xúc bản thân và toàn e-kíp nên mình chỉ cảm thấy thỏa mái khi làm việc chung với những người thật sự có năng lực và đáng tin cậy… Đó cũng là cách tôn trọng chính mình và hình ảnh của mình trong lòng công chúng.

Thanh Tuyền thích thương hiệu thời trang nào vậy? Chị thích phong cách NTK nào nhất ?


Về thương hiệu Tuyền đặc biệt say mê những thiết kế của Versace, và nhà thiết kế mà Tuyền gắn bó gần đây nhất là Công Khanh. Những đường nét trên trang phục và màu sắc trong thiết kế của Công Khanh thực sự rất hợp với phong cách của Tuyền.


Ngoài Bikini, chị còn thích trang phục nào nữa không?

Thực sự là Tuyền rất thích trang phục Bikini. Có lẽ một phần do Tuyền là người mẫu đại diện dự thi miss Bikini, và cái tên Thanh Tuyền- Miss Bikini cũng gắn liền với Tuyền trong khoảng thời gian gần đây. Nhưng không hẳn như thế là Tuyền sẽ gắn liền với Bikini mãi, styles và phong cách phải luôn thay đổi, Tuyền thích sự thay đổi ở phong cách và sự táo bạo trong các trang phục, vì vậy tiêu chí chọn và phối trang phục của Tuyền vẫn là đơn giản, có điểm nhấn và tạo được cá tính riêng.
Chị có nhận xét gì về những người mẫu quốc tế không?
Người mẫu quốc tế cũng được phân thành nhiều cấp lắm, nên đôi khi chúng ta không nên quá ảo tưởng hay thần tượng hóa những gì mà chúng ta chưa thực sự biết và hiểu rõ. Nên Tuyền không đưa ra ý kiến chung chung nào về họ cả, còn nói về thần tượng thì những siêu mẫu hàng đầu như Heldi Klum, Tyra Banks là những người mà Tuyền rất ngưỡng mộ.


[justify]Chị nhận xét thế nào về styles của Teen và phong cách sexy của Teen hiện nay? Theo chị phong cách sexy có phù hợp với Teen không? và Teen sexy như thế nào là hợp lý?[/justify]

Teen Sexy với Tuyền là một từ khá mới mẻ, ngộ nghĩnh và hơi khó hình dung. Tuyền cho rằng nó đã và đang trở thành xu hướng rất thịnh hành của giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên Teen cần phải có độ nhạy, sáng suốt và không nên đi quá gới hạn cho phép. Văn hóa và tính dẫn tộc vẫn phải giữ trọn khi bạn muốn thay đổi hay làm một cuộc cách mạng cho giới trẻ. Dù teen có làm gì thì vẫn nên cố gắng giữ vững lập trường, không nên áp dụng răm rắp những cái người khác đã tạo ra sẵn.


Có 3 danh từ để miêu tả rõ nhất về chị, đó là những từ nào vậy?

Thân thiện, khác biệt và ngọt ngào. Sau cuộc thi quốc tế sắp tới, kế hoạch của chị là gì vậy?

Nếu không thay đổi thì theo đúng lịch, sau cuộc thi Tuyền sẽ lên đường sang Mỹ để tham dự một sự kiện, cho phép Tuyền giữ thông tin về sự kiện này “bật mí ” sau nha.


Cảm ơn Thanh Tuyền rất nhiều và chúc chị đạt kết quả cao trong cuộc thi Miss Bikini quốc tế năm 2009 sắp tới!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)