Teen 24h 2008-07-24 07:38:26

Miss Kao có đôi chân dài 1m10


Tối qua, đêm chung kết cuộc thi Miss Kao do báo Hoa học trò tổ chức đã tìm ra nàng công chúa dễ thương và tài giỏi nhất. Đó là một teen girl 18 tuổi, cao 1m77 - Đỗ Thị Phương Dung.


Hoa hậu Mai Phương Thúy trao vương miện Miss Kao cho Đỗ Thị Phương Dung. Sở hữu một chiều cao lý tưởng với đôi chân dài 1m10, Phương Dung rất có triển vọng trở thành một người mẫu sáng giá trên sàn catwalk. Cô gái sinh năm 1990 dù không có một gương mặt đẹp nhưng luôn tỏ ra tự tin khi bước ra sân khấu cũng như trong các hoạt động của Miss Kao. Vượt qua 29 ứng viên khác, Phương Dung đã trở thành người về nhất trong cuộc thi với mong muốn thể hiện cá tính và phong cách bản thân, được làm đại diện cho giới trẻ năng động.
Thí sinh đoạt giải nhỉ là Võ Ngọc Thiên Giang cao 1m68 và giải ba thuộc về Nguyễn Thị Mai Trang cao 1m71.
Cuộc thi của các nữ sinh diễn ra như một câu truyện cổ, khi chàng hoàng tử đi tìm nàng công chúa cho đời mình. Chàng đã rất băn khoăn vất vả kiếm tìm nàng trong suốt bốn mùa xuân-hạ-thu-đông dưới sự giúp đỡ của "lão quản gia" Tự Long nhiều lời nhưng tận tụy. Qua rất nhiều lễ hội, trình diễn được các nữ sinh thể hiện với trang phục tự chọn, áo dài truyền thống và áo cưới, cuối cùng hoàng tử cũng chọn được người con gái xứng đáng để lấy làm vợ.
Ba thí sinh đoạt giải cao nhất của cuộc thi, từ trái qua: giải ba Nguyễn Thị Mai Trang, Miss Kao Phương Dung và giải nhỉ là Võ Ngọc Thiên Giang. Những đoạn clip vui nhộn và hài hước cùng cảnh hậu trường tập luyện của thí sinh đêm đến cho khán giả khám phá thú vị về 30 gương mặt trong đêm chung kết. Họ đã tham gia rất nhiều hoạt động và làm việc nghiêm túc để có được một cuộc thi thành công.
Hoa hậu Mai Phương Thúy đã kịp bay từ TP HCM ra Hà Nội để kịp có mặt trao giải cho thí sinh đăng quang Miss Kao năm nay. Thúy nói rằng rất vui khi được tham dự một chương trình dành cho các bạn teen girl trẻ trung và xinh đẹp và mong các bạn sẽ luôn học tập, làm việc một cách hiệu quả nhất để khẳng định và khám phá bản thân mình. Sau 2 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy đã trưởng thành hơn rất nhiều từ phong thái đến lời ăn tiếng nói. Cô chia sẻ, những nơi đã đi qua trong suốt hành trình làm công tác xã hội từ thiện dạy cho cô những kinh nghiệm đáng quý: "Cuộc sống luôn có niềm vui và nỗi buồn. Với Thúy cũng vậy. Niềm vui làm cho mình hân hoan hơn còn nỗi buồn khiến mình sâu lắng lại".
Mai Phương Thúy cũng thường xuyên xuất hiện ở các cuộc thi sắc đẹp của các bạn nữ sinh với vai trò giám khảo hay khách mời và cô luôn cảm thấy hạnh phúc với vai trò đó.
7 giải phụ của cuộc thi dành cho:
- Thí sinh mặc áo dài đẹp nhất: Nguyễn Thị Khánh (1989) cao 1m70
- Gương mặt khả ái: Bùi Như Mai (1991) cao 1m65
- Cặp đôi đẹp nhất: Nguyễn Hồng Ngọc (1992) cao 1m70
- Thí sinh trình diễn tự tin nhất: Phạm Hoài Phước (1990) cao 1m68
- Thí sinh cao nhất: Nguyễn Trà My (1990) cao 1m77
- Giải triển vọng: Nguyễn Thanh Tâm (1992) cao 1m73
- Thí sinh được bình chọn cao nhất (qua website Miss Kao): Vũ Quỳnh Mai (1989) cao 1m65
Dưới đây là hình ảnh trong đêm chung kết Miss Kao tối qua:
Miss Kao Đỗ Phương Dung trong trang phục áo dài.
Hoàng tử và lão quản gia Tự Long. Hai MC Minh Trang và Tùng Lâm.
Bài và ảnh: Mỹ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)