Hot boy - hot girl 2009-03-07 23:10:59

Miss Phong cách Huyền Trang mong 8-3 có người yêu


(VTC News) - Mùng 8/3 là dịp đặc biệtcủa tất cả các bạn nữ, với Huyền Trang - Miss phong cách Miss teen 2008,ngày này càng trở nên đặc biệt khicó thể dành thật nhiều thời gian cho nhữngngười phụ nữ trong ngôi nhà thân yêu của mình.
(VTC News) - Mùng 8/3 là dịp đặc biệt của tất cả các bạn nữ, với Huyền Trang - Miss phong cách Miss teen 2008, ngày này càng trở nên đặc biệt khi có thể dành thật nhiều thời gian cho những người phụ nữ trong ngôi nhà thân yêu của mình.

- Valentine vừa rồi của bạn chắc đặc biệt lắm nhỉ?

- Ui, valentine là ngày của những đôi tình nhân, mình chưa có người yêu nên cũng không cảm nhận được hết không khí ấy. Tuy nhiên, Trang cũng nhận được nhiều quà từ các bạn, có cả những món quà không biết tên người gửi. Khi Trang đi học về thấy ở cổng có một bó hoa rất đẹp đề tên tặng mình, Trang bất ngờ lắm… (cười)

(Bật mí: Trang rất mong được làm quen với bạn trai bí mật đó, bạn hãy liên lạc với Trang nhé)

- Trở thành một Miss teen, bây giờ chắc Trang có nhiều người làm quen lắm phải không?

- Vâng ạ! cũng có một số bạn làm quen, các bạn viết thư đến trường, cũng có bạn làm quen qua mạng, qua blog(blog của Trang là http://360.yahoo.com/huyentrang_nnpp). Trang có thêm rất nhiều bạn, có nhiều bạn là 9x lắm.


- Là một Miss teen được nhiều người ngưỡng mộ, vậy Trang có hâm mộ ai không?

- Dạ có chứ, em hâm mộ ca sĩ. Nước ngoài thì em hâm mộ ca sĩ Mariah Carey, còn trong nước, người mà em hâm mộ nhất là cô giáo của em, ca sĩ Minh Ánh.

- Vậy ai là người mà bạn ngưỡng mộ nhất?

- Thực ra, người mà Trang ngưỡng mộ nhất là mẹ. Mẹ là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của Trang. Mẹ là người đã ủng hộ Trang nhiệt tình nhất trong cuộc thi Miss teen, ủng hộ Trang theo con đường nghệ thuật. Mẹ tư vấn Trang rất nhiều về bài hát, trang phục, cách đi đứng, nói năng. Mẹ ảnh hưởng đến suy nghĩ, tình cảm của Trang, và đặc biệt là mẹ Trang nấu ăn rất ngon. Trang thích nhất được ăn món ăn do mẹ nấu.


- Mùng 8/3 Trang có dự định gì không?

- Nhà Trang có 3 chị em gái, và mẹ nữa nên 8/3 rất vui. Bố mua hoa cho mẹ, mua quà cho cả nhà. Trang dự định sẽ có một món quà tặng mẹ, và Trang sẽ tự tay vào bếp nấu ăn với bố để chiêu đãi mẹ, Trang sẽ nấu món mà cả nhà đều thích là món ốc hấp lá gừng. (Trang đặc biệt thích những món ốc đấy).
- Trong ngày dành cho phái đẹp, Trang thích được tặng quà gì nhất?




- Mọi món quà được tặng Trang đều rất thích bởi đó là tấm lòng của người tặng. Nhưng Trang rất thích được tặng gấu bông để ôm trong mùa đông lạnh, rất là ấm áp. Trang thích được tặng hoa nữa. (cười).

- Trang thích hoa gì?

- Trang thích hoa hồng trắng và hoa hướng dương. Hoa hồng trắng rất là đẹp và trong sáng, tinh khôi. Hoa hướng dương thì vàng rực rỡ. Trang rất thích màu vàng ấy. Hơn nữa hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời, luôn đầy sức sống, luôn vươn lên.

- Câu nói mà Trang tâm đắc nhất?

- Người biết đứng lên sau vấp ngã sẽ thành công trong tương lai.

- Một vài sở thích đặc biệt của Trang?

- Trang thích Hà Nội, Trang yêu cái lạnh miền Bắc. Trang thích ngắm hồ Gươm vì nó yên bình và trầm lắng. Trang thích mưa vì nó khiến Trang có tâm trạng mơ mộng một chút. Trang thích đi dạo ở những con đường Hà Nội rợp bóng cây.


- Vậy Trang có định yêu người Hà Nội không?
- Trang nghĩ tình yêu đến thì nó đến thôi. Trang không nghĩ là mình muốn được.

- "Bạch mã hoàng tử" trong mơ của Trang như thế nào?

- Lạnh lùng nhưng hiểu biết.

- Sống lãng mạn như vậy, Trang đã từng làm thơ chưa?

- (cười) Trang từng làm thơ từ hồi bé xíu lớp 3 cơ. Làm xong Trang cho bố mẹ đọc, bố mẹ cười, Trang ngại quá, Trang khóc. Nhưng bây giờ thì Trang không còn làm nữa.

- Nếu mong muốn 1 cái gì đó cho riêng Trang trong ngày 8/3, Trang mong muốn gì?

- Ưhm… Trang muốn được cùng người yêu đi chơi, xem phim, đi dạo. Có người yêu để chia sẻ và làm chỗ dựa cho mình. Để chăm sóc và quan tâm đến mình thật nhiều. (cười) Nhưng Trang chưa có người yêu.

Trang rất ấn tượng về một về một người con trai, nhưng hiện tại người đó cũng sống ở xa nên hai người chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè.


- 8/3 Trang có gì muốn nói với các bạn nữ không?

- Các bạn nữ bây giờ trẻ trung, sáng tạo hơn, tự tin hơn rất nhiều. Nhân ngày 8/3, Trang chúc các bạn gái sẽ luôn luôn giữ được sự tươi trẻ của mình, sự đáng yêu trong mắt các bạn trai.

- VTC News cũng chúc Trang một 8/3 hạnh phúc.

Nguyễn Thùy Linh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)