Hot boy - hot girl 2009-05-31 10:37:20

Miss Teen Huyền Trang: “Bắt diễn sexy là làm khó tôi”


Bắt gặp cô nàng dạochơi trên đường phố Hà Nội. Miss Teen cười tươi: “Tôi tự chấm mình 8/10 điểm về độ xinh đẹp!”.




Sau 1 năm kể từ khi đăng quang danh hiệu Miss Teen 2008, Huyền Trang đã trưởng thành và xinh đẹp hơn nhiều. Tuy nhiên cô bé vẫn thích xây dựng một hình tượng dịu dàng, nữ tính hơn là chạy theo xu hướng sexy của các hotgirl hiện nay.

HHTO: Sao lần này bạn ra Hà Nội vội vàng vậy?
Huyền Trang: Mình ra Hà Nội lần này để tham gia khởi động cuộc thi Miss Teen 2009. Một mình Trang tự đáp máy bay ra Hà Nội lúc trưa rồi đi thẳng đến đây luôn đó. 8h30 tối là Trang bay về Biên Hòa ngay.

Đây là lần thứ 3 Trang được ra Hà Nội. Mình “bồ kết” món nem chua rán ở Hà Nội lém nha. Ở Biên Hòa chẳng có món này, lần này Trang nhất định sẽ phải đi măm măm nem chua rán cho đỡ thèm. :D


Cô nàng Miss Teen cười rạng rỡ trên đường phố Hà Nội


[justify]
HHTO: Chỉ còn vài ngày nữa là kì thi tốt nghiệp THPT diễn ra, Miss Teen ôn tập đến đâu rồi?

Huyền Trang: Chà, đến tận hôm nay thì mình chẳng ôn gì nữa. Trang nghỉ ngơi để tinh thần thoải mái khi đi thi thôi. Năm nay Trang sẽ thi vào trường của Sài Gòn Tourist để trở thành nhân viên quản lý khách sạn. Đó là ước mơ từ bé của Trang rồi.
[/justify]

[justify]HHTO: Đang là một hot girl, tại sao bạn không tiếp tục đi theo con đường nghệ thuật mà lại quyết định rẽ ngang?

Huyền Trang: Tham gia vào nghệ thuật chỉ là để thỏa mãn đam mê của mình thôi. Trang không có ý định đi theo con đường này lâu dài. Mình luôn ước mơ trở thành nhân viên quản lý khách sạn.
[/justify]



[justify]HHTO: Bạn có hài lòng về sắc đẹp của mình không? Nếu tự chấm điểm về độ xinh đẹp thì bạn cho mình bao nhiêu?

Huyền Trang: Thú thật là hồi xưa Trang không tự tin lắm về ngoại hình của mình. Sau khi đoạt giải nhất cuộc thi Miss Teen và thì Trang đã suy nghĩ khác. Có lẽ Trang gây thiện cảm với mọi người nhờ ngoại hình thân thiện. Nếu tự chấm điểm thì Trang nghĩ mình 8/10 về độ xinh đẹp. :D

HHTO: Nếu một ngày nào đó hình tượng hotgirl dịu dàng, nữ tính không còn phù hợp và khán giả quá nhàm chán với một kiểu cười của bạn. Trang có đi theo xu hướng sexy không?

Mỗi người đều có phong cách riêng. Nếu bắt diễn sexy là làm khó Trang. Mình thích những gì như hiện tại, đó chính là con người thật của Huyền Trang.
[/justify]

Mời bạn đọc ngắm bộ ảnh mới nhất của Miss Teen ở Hà Nội nha!




Trang nghĩ mình 8/10 về độ xinh đẹp




















Theo : HHTO
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)