Hot boy - hot girl 2009-01-27 00:01:00

Miss teen Huyền Trang - "Chấp nhận cuộc sống có thử sức và đánh đổi"


[Kênh14] – Tháng 12, Huyền Trang giành danh hiệu Miss teen. Gần một tháng sau, vào những ngày giáp Tết, Kênh14 đã gặp lại cô bạn này. Vẫn nụ cười tươi rạng rỡ, Huyền Trang chia sẻ về một năm "ấn tượng" của mình.
"Điệu" hơn một chút

Hi Trang, trông bạn có vẻ "điệu" hơn trước?
Đúng là sau cuộc thi, Trang đã dành thời gian quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình hơn lúc trước, điệu hơn một chút.. Vì Trang muốn mình sẽ hoàn thiện hơn trong mắt của mọi người mà.

Sau hơn 1 tháng đăng quang ở ngôi vị Miss Teen, cuộc sống của bạn có gì thay đổi đặc biệt không?

Cuộc sống của Trang cũng không thay đổi gì nhiều, chỉ bận rộn hơn chút thôi. Nhưng Trang đang cảm thấy rất vui, vì bây giờ mình nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trên toàn quốc. Các bạn đã cho Trang những lời động viên, những lời khuyên chân thành và còn dành tặng cho Trang những điều bất ngờ. Các bạn đã giúp Trang thêm tự tin, mạnh mẽ và tràn đầy nghị lực hơn để có thể hoàn thành tốt mọi việc và xứng đáng với danh hiệu Miss Teen.

Bạn có thể nói cụ thể hơn về 2 chữ "bận rộn"?
Đúng là như vậy đấy. Vì bây giờ, ngoài việc học tập và sinh hoạt hằng ngày thì Trang còn phải sắp xếp thời gian để tham gia các chương trình dành cho tuổi teen cũng như các hoạt động xã hội.

Trang vừa kết thúc chuyến đi “chia sẻ tình thương yêu” trong chương trình ca nhạc từ thiện mang tên “Chia sẻ hơi ấm - ấm áp tình người” tại thành phố Biên Hòa, và trước đó Trang cũng đã ủng hộ làng trẻ Hòa Bình, nơi Trang và các bạn đã có dịp đến thăm và tặng quà trong tuần lễ chung kết.

Giây phút đăng quang làm Trang cảm thấy rất hạnh phúc, nhưng cũng chính giây phút đó Trang biết rằng mình đã được giao “ nhiệm vụ nặng nề”, nhất là khi đang học lớp 12 thì việc thực hiện tốt “nhiệm vụ” này còn khó khăn hơn nhiều.

Với danh hiệu Miss Teen thì Trang sẽ phải tham gia vào rất nhiều chương trình với vai trò là người đại diện của tuổi teen, cũng như sẽ là người đi đầu trong các hoạt động dành cho tuổi teen. Nhưng vì đang học lớp 12 nên Trang khó có thể tham gia vào tất cả chương trình đó được. Rất may Trang đã được tạo điều kiện rất nhiều, để có thể sắp xếp thời gian hoàn thành tốt việc học trong thời gian này. Vì thế, dù bận rộn, Trang vẫn cảm thấy mình có làm được những việc ý nghĩa.


Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong những lần tham gia hoạt động xã hội này?

Một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất của Trang đó là trong chương trình “Chia sẻ hơi ấm - ấm áp tình người”. Sau khi chương trình kết thúc, đã có 1 bé gái rất dễ thương tặng cho Trang một bông hoa, và nói: "Em tặng hoa cho chị vì em thấy quý chị chứ không phải vì chị là Miss Teen. Và em cũng tin rằng chị đến đây tặng quà cho em và các bạn cũng là vì yêu quý tụi em chứ không phải vì chị là Miss Teen”.


Một trong những lần tham gia hoạt động tình nguyện của Miss teen 2008

"Chảnh hay không, phải tiếp xúc với mình mới biết được"
Giành danh hiệu Miss teen, Trang thấy mình được gì nhất sau một cuộc thi như thế này?

Trước khi tham gia cuộc thi, Trang nghĩ rằng: "Mình không bắt buộc phải là người chiến thắng, nhưng mình bắt buộc phải chiến đấu đến cùng. Mình không nhất thiết phải thành công, nhưng Trang phải nỗ lực hết sức mình”. Và kết quả Trang đạt được chính là thành công, và mình tự hào về nó. Kinh nghiệm của bản thân Trang, và mình cũng muốn chia sẻ cùng các bạn đó là :”nếu tin rằng mình làm được, thì bạn sẽ làm được”.

Sau cuộc thi, Trang thấy mình đã trưởng thành và tự lập hơn. Trong quá trình diễn ra cuộc thi, Trang cũng đã học hỏi được nhiều điều từ các bạn thí sinh khác.



Khi Trang trở về trường, có bị các bạn nói rằng “chảnh” không?



Chảnh hay không thì khi tiếp xúc với mình các bạn mới biết được. Tình bạn với Trang rất quan trọng, Trang luôn muốn có những tình bạn chân thành nhất, nên sẽ chọn bạn kỹ lưỡng trước khi chơi.
Là Miss Teen thì chắc chắn sẽ bị các bạn khác "soi" nhiều hơn?

Cũng có khá nhiều người nhận ra mình là Miss Teen nên dĩ nhiên những việc làm, những mối quan hệ của Trang cũng được quan tâm và chú ý nhiều hơn. Nhưng Trang vẫn là bản thân mình thôi, không cần phải chú ý nhiều đến những người xung quanh đang nghĩ gì và nói mình như thế nào.



Thời gian vừa qua, kết quả học tập của bạn như thế nào?

Thời gian Trang tham gia vòng chung kết ở Hà Nội đã bị mất rất nhiều bải vở và kiến thức. Trang đã phải rất khó khăn để vừa tiếp thu kiến thức mới và vừa phải lấp lại những kiến thức cũ còn trống. Một số bạn biết được nên đã soạn bài lại để chỉ cho Trang và thầy cô cũng thông cảm, nên không trách mà còn giúp đỡ Trang rất nhiều. Không ai có thể hoàn hảo, đôi lúc trong cuộc sống mình phải biết chấp nhận thử sức và đánh đổi.

Cuộc sống trước và sau Miss Teen, bạn thích cuộc sống nào hơn?



Trước cuộc thi Miss Teen, Trang có được nhiều thời gian dành cho gia đình, bạn bè cũng như bản thân mình hơn. Còn bây giờ thì lại bận rộn với các hoạt động cộng đồng và xã hội.

Nhưng Trang vẫn thích cuộc sống hiện tại, vì bây giờ mình thấy những việc làm của mình đều mang những ý nghĩa to lớn, góp sức mình để giúp phát triển cuộc sống này đẹp thêm.


Trang đã dành thời gian quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình hơn lúc trước


…Và khi Miss teen làm thơ

Tết này Trang có dự định đặc biệt nào cho mình không?
Tết này Trang sẽ đi du lịch vài ngày cùng gia đình. Nếu sắp xếp được thì Trang sẽ cùng cô Hiệu Phó và các bạn của Trang đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ khuyết tật tại Thành phố.

Những dự định và ước mơ trong năm mới của Trang là gì?



Năm nay, Trang đang học lớp 12, nên mơ ước lớn nhất của Trang là thi đậu đại học, hy vọng là trường Thương Mại Du Lịch và sau đó là sẽ tham gia được nhiều hoạt động xã hội và hoàn thành thật tốt vai trò của một Miss Teen. Bên cạnh đó, Trang cũng hy vọng trong năm mới mình sẽ có dịp được thử sức trong nhiều lĩnh vực hơn.

Và lời chúc tết của bạn dành riêng cho những độc giả “xì-tin” của Kênh14?



Hihi, đây là lời chúc dành riêng cho những độc giả “xì-tin” của Kênh14, nên phải chúc sao cho thật đặc biệt. Mình sẽ làm 1 bài thơ con cóc, các bạn đừng chê nha:

“Năm mới xuân về
Sức khỏe tràn trề
Thành công cận kề
Nắm lấy đừng chê.
Năm nay con trâu
Người già sống lâu
Trẻ nhỏ lớn mau
Vui vẻ không sầu.
Tết đến rồi nhỉ
Chúc luôn hoan hỉ
Tiền vào bạc tỉ
Tiền ra tí ti.
Kênh 14 ơi
Mãi là sân chơi
Bạn bè khắp nơi
Sẽ cùng biết tới.”

Cùng Kênh14 chiêm ngưỡng chùm ảnh đón Xuân mới nhất của Huyền Trang tặng riêng độc giả Kênh14 nhé!












Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)