Hot boy - hot girl 2009-10-17 05:30:53

Miss Teen Huyền Trang đẹp dịu dàng.......................


Không chỉ đồng hành cùng các thí sinh Miss Teen 2009 trong tất cả các hoạt động, Huyền Trang còn gây ấn tượng với nhiều khán giả bởi khả năng dẫn chương trình khá lưu loát trong các sự kiện.


Việc trở thành Miss Teen 2008 của Huyền Trang không chỉ là sự bất ngờ của rất nhiều người mà còn là bất ngờ với riêng cô. Bởi lúc ấy, cô nữ sinh 17 tuổi đến từ Đồng Nai không sở hữu vẻ đẹp kiêu kỳ cũng như chiều cao nổi bật như nhiều thí sinh khác hay cách có cách ăn mặc giúp mình nổi trội giữa đám đông. Ngược lại, cô khá giản dị, nữ tính và rất thân thiện, tự tin trước mọi người. Theo ban tổ chức, chính kiến thức và vẻ đẹp thân thiện đã giúp Huyền Trang trở thành người chiến thắng.



Vẻ đẹp giản dị đã giúp Huyền Trang chiến thắng ở Miss Teen 2008.
Đồng hành cùng với Miss Teen 2009 ngay từ những ngày đầu tiên, Huyền Trang rất xông xáo trong tất cả các hoạt động. Cô cũng giúp đỡ và chia sẻ kinh nghiệm với nhiều thí sinh. Ngoài ra, cô cũng đảm nhận vai trò MC trong các hoạt động bên lề.

Chia sẻ cảm xúc trước giờ trao lại vương miện Miss Teen cho một nữ sinh mới, Huyền Trang cho hay, cô có một chút nuối tiếc khi thời gian trôi đi quá nhanh, nhưng cũng như mọi người, cô rất hồi hộp chờ đợi giây phút được trao lại vương miện cho gương mặt xứng đáng nhất năm nay. Còn nói về quãng thời gian giữ vai trò Miss Teen, cô cho biết, đó là một khoảng thời gian tuyệt vời, giúp cô trưởng thành hơn và làm được nhiều điều có ích cho thế hệ trẻ cũng như cho xã hội.

Ngắm Huyền Trang tạo dáng trước ống kính của NS
















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)