Teen 24h 2009-05-19 00:01:00

Miss Teen Huyền Trang: "Sẽ là hình tượng Teen nữ tính"


[Kênh14] - Không chạy theo mốt, Miss Teen Huyền Trang muốn tạo dựng cho mình phong cách teen nữ tính mà cô bạn vốn có.
Từ sau khi được giải Miss Teen, cuộc sống của Trang có gì thay đổi không?

Cũng không thay đổi nhiều lắm, cuộc sống vẫn diễn ra như trước khi Trang tham gia Miss Teen, khác một điều là bây giờ Trang tham gia nhiều hơn các hoạt động xã hội và nghệ thuật. Về trang phục thì hầu như cũng không thay đổi nhiều, Trang vẫn chọn những trang phục yêu thích như mọi khi, và tất nhiên khi tham gia các hoạt động xã hội thì Trang có điệu hơn một chút xíu. Hihi…




Hình tượng thời trang mà Trang muốn tạo dựng cho mình là gì vậy?

Hiện nay, Trang thấy rất nhiều bạn teen nổi lên và đã khẳng định được phong cách thời trang của mình, đi kèm với hình ảnh của họ là những phong cách thời trang rất đẹp và ấn tượng. Về phần mình, Trang nhận thấy mình hợp với hình ảnh của một cô gái dịu dàng nữ tính, có lẽ là Trang sẽ gắn bó với hình tượng này.

Một phần cũng do tính cách Trang nữa, bây giờ mà bảo Trang sexy hay dữ hơn một chút là làm khó Trang đó, (cười). Bạn biết đấy, đôi khi bạn có cố gắng xây dựng cho mình một phong cách cũng khó mà thành, nếu bạn thực sự không hợp và không có tố chất.



Khi đã không còn teen nữa, bạn có giữ hình tượng này cho mình không?

Trang chưa thể nói trước được điều gì về tương lai, nhưng khẳng định một điều là nếu Trang còn hợp với hình tượng nữ tính thì Trang vẫn mong được là một hình tượng đáng yêu như vậy.

Còn về style thì sao? Bạn có chịu ảnh hưởng từ ai không?

Trang không ảnh hưởng từ ai đâu, vì căn bản Trang không phải là người sành điệu hay chạy theo mốt. Trang mặc như thế nào mà Trang thấy thỏa mái và đáng yêu là Trang thích. Trang cũng không quá khắt khe với vẻ bề ngoài của mình lắm đâu. Mặc phù hợp với tính cách và thoải mái là tiêu chí của Trang đó.



Trang nhận xét thế nào về phong cách của các boy, girl hiện nay?

Trang đánh giá các bạn hot teen cùng trang lứa với mình, các bạn có phong cách riêng và biết học hỏi các xu hướng. Trang nghĩ họ sẽ là một trong những nhân tố làm thay đổi và tạo nên trào lưu thời trang cho thế hệ kế tiếp, và Trang cũng hi vọng mình sẽ làm được gì đó mới mẻ cùng với thế hệ của mình.

Vấn đề nào cũng có 2 mặt của nó, bên cạnh đó vẫn còn một bộ phận nhỏ Teen có cái tôi khá lớn và phong cách của các bạn bị lộ cá tính quá nhiều và trở thành phản cảm. Trang mong các bạn sớm nhận ra điều đó, Trang hy vọng lớp Teen Việt sẽ ngày càng hoàn hảo và không kém cạnh với các teen Châu Á.




Theo Trang, ăn mặc thế nào là hợp với teen nhất?

Theo Trang thì miễn là phù hợp với mình và mình cảm thấy đẹp, không nhất thiết phải thật cầu kỳ và quái lạ. Đôi khi sự đơn giản phù hợp sẽ làm cho mình đẹp hơn và gây thiện cảm với mọi người. Bạn đừng "làm quá" và ăn mặc kỳ quái sẽ gây phản tác dụng và mọi người ngại tiếp xúc với bạn.





Còn các Teen Châu Á và Châu Âu thì sao? Bạn nghĩ chúng ta sẽ học hỏi gì ở họ về thời trang?

Không phải bàn nhiều về vấn đề này, mọi người ai cũng biết các nước Châu Âu có nền thời trang phát triển khá lâu đời. Chính vì vậy mà lớp trẻ của họ cũng được thừa hưởng rất nhiều về gu thẩm mỹ, phong cách thời trang… và tất nhiên họ là người trẻ và sức sáng tạo cũng bất tận nữa. Những yếu tố đó gộp lại đủ để thấy thời trang của họ thú vị đến mức nào.



Trang có nghĩ rằng trang phục truyền thống đã bị teen quên lãng?

Trang không nghĩ vậy đâu, thời trang hiện đại đã là một sở thích thú vị của đại đa số bạn trẻ. Đó là nơi mà các bạn ấy tung hoành sự sáng tạo, nhưng nếu để ý kỹ bạn sẽ nhận ra, những trang phục truyền thống vẫn có sức hút với Teen. Như bạn thấy đó, áo Kimono của người Nhật vẫn được teen Nhật quan tâm, những họa tiết và đường nét thiết kế vẫn được sử dụng làm chi tiết cho thời trang. Cổ điển và hiện đại hòa quện với nhau sẽ tạo nên sức hấp dẫn trên trang phục, cũng như thế tại Hàn Quốc bạn vẫn bắt gặp Teen mặc Hanbok. Và ngay cạnh chúng ta thôi, Teen Việt vẫn rất yêu thích Áo dài. Thế hệ trẻ đâu quên lãng truyền thống đúng không?



Bạn ấn tượng với Teen nước nào nhất?

Trang ấn tượng với Teen Hoa Kỳ, vì các bạn ấy rất sáng tạo, có lối sống tự lập và ý thức về xã hội, về thế giới rất cao. Có lần Trang đọc được một cuộc thăm dò trên báo rằng, giới trẻ ở các nước đang phát triển thì muốn tìm hiểu và phát triển những gì đã tồn tại và thành công ở các nước khác, rồi đem áp dụng ở nước mình, trong khi giới trẻ ở Hoa Kỳ thì muốn sáng tạo và phát triển những gì thế giới chưa có.



Trang có dự định tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật không?

Trang sẽ tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật cho niềm đam mê, không phải cho sự nghiệp.

Và lĩnh vực nào bạn cảm thấy hứng thú nhất?

Trang thích rất nhiều: Người mẫu, MC, âm nhạc, thuyết trình… tất cả chỉ là niềm đam mê và niềm vui. Trang hy vọng mình có thể góp phần nào đó tạo nên xu hướng và trào lưu cho Teen Việt.




Dự định cho tương lai gần của bạn là gì vậy?

Kế hoạch lớn nhất của trang vẫn là việc học tại trường, bên cạnh đó Trang sẽ tham gia một chút các hoạt động giải trí, dự định gần nhất là Trang sẽ tham gia diễn xuất trong video clip của anh Triệu Hoàng, kèm theo là chụp thêm một bộ ảnh với anh ấy. Ngoài ra, Trang còn tham gia một số hoạt động trong miền nam của VTC và song ca với một ca sĩ nam (Trang xin phép chưa bật mí nhé!)

Cám ơn Huyền Trang về buổi trò chuyện, chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống!


Thực hiện bài và hình ảnh: Mulan
Nhiếp ảnh: Pro-K
Trang điểm: Dũng Phan
Trang phục: Poison 288 Võ Văn Tần Q.3 TP.HCM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)