Hot boy - hot girl 2009-01-20 01:53:26

Miss teen rạng rỡ đầu xuân


Huyền Trang vừa kết thúc một năm 2008 rất thành công, hãy cùng chia sẻ những hình ảnh mới nhất của cô bạn này trong năm mới nhé!

Huyền Trang rạng rỡ trong xuân mới


Vốn đã tham gia rất nhiều hoạt động xã hội, giờ lại đang là gương mặt trẻ đại diện cho ngày kỷ niệm 310 năm thành lập thành phố Biên Hòa. Bận là thế, nhưng bù lại, giờ đây Miss teen 2008 đang trải qua những ngày rất hạnh phúc khi sự cố gắng của mình đã và đang được mọi người công nhận.



Trong thời gian qua cũng có rất nhiều thông tin trên mạng nói về chuyện tình cảm của Huyền Trang. Mặc dù ít khi đề cập đến chuyện này, cô nàng thực sự muốn dành toàn bộ thời gian cho việc học vì năm nay là năm cuối cấp, nhưng Trang cũng hé lộ một vài thông tin. Người đó không phải là một đại gia nào như đồn đoán, mà người giúp đỡ Trang trong thời gian qua lại là chàng trai rất bình thường mà cô nàng quen trong thời gian thi Miss teen ở Hà Nội.



Tuy nhiên tình cảm của hai anh em vẫn chỉ ở mức bạn bè. Huyền Trang rất buồn khi một số người thấy Trang ngại nhắc tới chuyện tình cảm mà đồn đoán này nọ. "Qua đây em cũng muốn mọi người hãy tôn trọng cuộc sống riêng tư của em. Em không muốn vì tin đồn mà những tình cảm vốn có bị sứt mẻ".



Nhân dịp xuân mới, Trang gửi độc giả Zingnews lời chúc: "Cảm ơn mọi người đã tin tưởng và ủng hộ Trang trong thời gian qua. Nhân dịp năm mới Trang chúc mọi người luôn vui vẻ, mạnh khỏe và đón một mùa xuân thật ấm áp cùng gia đình và những người yêu thương".

Thành Trung
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)