Teen 24h 2011-08-29 22:49:55

Miss Teen Thảo Ruby nói về 'người ấy'


Gây ấn tượng bởi vẻ duyên dáng từ khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2009, Thảo Ruby (nickname của Hoàng Phương Thảo) đang hạnh phúc với chàng trai bí mật của mình.



- Chào Thảo Ruby, sau Miss Teen thấy bạn im tiếng quá, không xuất hiện ầm ĩ như các bạn bè cùng thời?

- Thực sự thì khi thi xong Miss Teen, Thảo lại quay về với cuộc sống thường ngày là làm việc và học tập. Trong năm 2010 Thảo bắt đầu làm việc cho Yantv và điều hành một công ty truyền thông nữa, lại thêm việc quản lý PB, PG, rồi học hành nữa nên cũng khá bận.

Năm nay là năm thứ 3 đại học rồi, Thảo muốn dành hết thời gian cho học tập nên cũng không có biến chuyển gì mới trong công việc. Thảo hạn chế công việc của mình và tập trung vào việc học nhiều hơn, Thảo muốn có kết quả học tập thật tốt khi ra trường.

- Sau vai cô bé gội đầu trong "Bi! Đừng sợ", thấy bạn khá kỹ tính khi nhận các vai diễn tiếp theo?

- Thực ra cũng không phải do mình kĩ tính đâu, mình đến với điện ảnh như cái duyên thôi, mình thích điện ảnh nhưng mình chưa đủ đam mê và sự hi sinh để có thể theo đuổi nó, với mình việc học vẫn là quan trọng nhất.

Sau khi phim Bi! đừng sợ công chiếu, mình cũng được một số lời mời, như phim truyền hình Mùa tinh khôi của hãng phim Galaxy, phim dài 25 tập chiếu trên giờ vàng trên VTV3 sau khi Lời thú tội của Eva kết thúc. Trong phim cũng có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ nổi bật như: Vân Navy, Hương Giang, Thành Trung… Nhưng thật tiếc khi nhận vai và ra mắt xong mình không thể quay được vì lịch quay trùng vào lịch thi và lịch học của mình quá nhiều.

- Là một bộ phim phát trên khung giờ vàng, chắc hẳn tên tuổi của bạn sẽ được "phủ sóng" rộng hơn. Vậy tại sao bạn lại bỏ qua một cơ hội mà bao người mơ ước như vậy?

- Bạn nói đúng, đấy là một cơ hội rất tốt, vai diễn đấy cũng rất hay, mình cũng rất tiếc khi phải bỏ vai nhưng việc học vẫn là quan trọng nhất mà, với lại làm việc thì phải có trách nhiệm, khi mình nhận lời mình phải đảm bảo tiến độ quay phim, không thể để việc đóng phim ảnh hưởng đến việc học, hay việc học ảnh hưởng đến phim được.

Nếu mình không thể đảm bảo được việc quay film thì tất nhiên mình sẽ từ chối, thời gian quay cũng khá dài nếu mình không đảm bảo được thời gian thì như thế sẽ ảnh hưởng tới đoàn, thế nên thay vì ôm đồm mình chọn việc học (cười).

- Gây ấn tượng trong cuộc thi Miss Teen bởi phần ứng xử rất thông minh về công việc giám đốc điều hành của mình. Vậy giờ công việc của bạn sao rồi?

- Mình xin đính chính thông tin một chút là mình mới làm giám đốc điều hành cho công ty truyền thông trực tuyến Netlink từ năm 2010 thôi và mình làm sales admin khu vực miền bắc cho Yan TV cũng vào thời gian này, nhưng bây giờ mình đã xin nghỉ quay lại trường để tập trung vào học.

Mình muốn có bước đột phá trong việc học của mình, những công việc khác mình cũng tạm gác lại bởi vì mục tiêu của mình bây giờ là đạt kết quả thật tốt trong kì này. (cười)

- Gần đây trên trang cá nhân của Thảo luôn ngập tràn những status rất hạnh phúc. Phải chăng là bạn đã tìm được "nửa ấy" trong mơ của mình?

- (Cười) Cảm ơn sự quan tâm của mọi người đã dành cho Thảo. Sắp tới Thảo có một kì thi rất quan trọng cũng chỉ còn mấy tháng nữa để mình cố gắng cho việc thi của mình. Thảo cũng đang chịu rất nhiều áp lực để cố gắng cho kì thi đấy, nỗ lực hết mình.

Tuy nhiên Thảo thật may mắn khi bên cạnh Thảo còn có một người rất đặc biệt ủng hộ Thảo quan tâm đến Thảo. Thảo thấy mình là người rất may mắn và hạnh phúc khi được ở bên người ấy.

- Chia sẻ đôi chút về tình cảm của hai người đi?

- Người ấy tên là Ngọc Anh. Thảo không biết dùng từ nào để dành cho anh nhưng Thảo thấy anh là người tốt và rất đạo đức (nhà anh theo thiên chúa giáo mà). Anh và Thảo quen nhau 5 năm rồi, bọn mình ban đầu chỉ là bạn thân nhưng sau chuyển sang tình yêu lúc nào không biết. Thời gian trôi đi Thảo cảm thấy tình cảm của bọn mình ngày càng gắn bó và sâu sắc hơn.

Người ấy đang du học ở Mỹ, bọn mình yêu xa nên cũng gặp nhiều khó khăn, nhưng cũng may là gia đình anh ấy và gia đình mình cũng biết nhau từ trước. Bố Ngọc Anh và mình làm chung ngành với nhau nên cũng quen biết nhau, bọn mình yêu xa nên cũng ít cãi nhau, tin tưởng nhau là chính.

Nhưng những lúc người ấy về Việt Nam thì bọn mình chành chọe nhau hoài, tình yêu mà đôi lúc cũng có giận hờn vu vơ nhưng sau đó cả hai đều chủ động làm lành với nhau ngay.

Nhớ lúc Ngọc Anh về Việt Nam, Thảo với anh ấy hay cãi nhau lắm. Ngọc Anh rất hiền nhưng cũng nóng tính lại còn hay đùa nữa còn mình thì nói gì cũng tin là thật. Từ tình bạn chuyển sang tình yêu thật không dễ chút nào. Tuy nhiên sau bao nhiêu chuyện xảy ra, dù là chuyện bạn bè hay học hành công việc, dù là gì đi nữa thì anh luôn là chỗ dựa khiến cho Thảo thoải mái và an tâm nhất.

Từ khi bọn mình yêu nhau, cuộc sống của Thảo thay đổi nhiều lắm, toàn thứ tốt đẹp và may mắn đến với Thảo thôi. Ngọc Anh cũng trưởng thành nên hai đứa trao đổi được với nhau rất nhiều điều.

- Ngoài việc dành hết tình cảm cho bạn , anh ấy cũng quan tâm, lo lắng đến rất nhiều việc học của Thảo?

- Anh là một người sống rất tình cảm, làm bạn với nhau 5 năm, Thảo rất hiểu điều đó. Nhớ có lần Thảo bị ốm còn Anh ở Sài Gòn nhưng anh vẫn tìm cách để bắt Thảo đi khám và mua thuốc cho Thảo, đấy là về sức khỏe của Thảo, còn việc học thì Ngọc Anh luôn quan tâm nhắc nhở Thảo, và Thảo cũng thế, cũng luôn động viên quan tâm nhắc nhở anh. Bởi vì hai đứa luôn ngầm hiểu với nhau rằng yêu nhau là để lấy động lực để vun đắp tinh thần, vun đắp cho tâm hồn tốt đẹp lên, để có thể cố gắng học thật tốt, để có một tương lai tốt đẹp,

Chính vì Thảo và anh luôn động viên nhau bảo ban nhau học hành nên bố mẹ Anh và bố mẹ Thảo cũng không ngăn cản chuyện tình cảm của hai đứa nhưng cả hai bố mẹ luôn nhắc nhở rằng việc học là quan trọng nhất.

- Tuy không quá nổi trội nhưng bạn cũng là người được quan tâm với các bạn teen, Thảo có ngại khi tình yêu của Thảo và Anh được nhận sự quan tâm “ quá mức” trong cộng đồng?

- Thực ra Thảo không phải là tuýp người thích sự ồn ào hay thích dư luận nói quá nhiều về mình, nhưng Thảo thấy hạnh phúc với những gì mình đang có, nên Thảo cũng muốn chia sẻ hạnh phúc đấy cho những người bạn trên mạng của Thảo. Thảo rất vui khi nhận được nhiều comment chúc mừng hạnh phúc của mọi người với Thảo.

- Thảo với Anh yêu nhau khá xa về mặt địa lí, Thảo cũng rất bận, vậy hai bạn có bí quyết nào để giữ gìn tình cảm?

- Tin tưởng nhau là bí quyết đấy, với lại bố của Anh và bạn bè cũng động viên và quan tâm Thảo rất nhiều. Quan trọng nhất là Ngọc Anh luôn làm Thảo tin tưởng.

- Thảo nghĩ sao khi có nhiều người nói chuyện tình cảm của bạn thuộc vào kiểu "kiều nữ- đại gia"?

- Mình chỉ là sinh viên, và Anh cũng vậy, chỉ là một du học sinh ở Mỹ. Anh vừa học vừa làm cũng rất vất vả để trang trải mọi thứ của Anh vậy bạn nghĩ Anh có phải đại gia không? Còn Thảo cũng không phải đình đám gì để gọi là chân dài. Với lại Thảo không thích sự ồn ào và chỗ đông người, nên Thảo cũng chỉ muốn như bây giờ, yên bình và hạnh phúc.





- Miss Teen 2011 đang trong những ngày khởi động đầu tiên, với tư cách là thí sinh đi trước, bạn có muốn nhẳn nhủ gì với các thí sinh năm nay?

- Thảo có biết cuộc thi Miss Teen đang dược khởi động và Thảo thấy năm nay các bạn có ngoại hình khá đồng đều, các bạn ấy đại diện cho một thế hệ trẻ năng động thông minh và sáng tạo Thảo thấy có một số thí sinh nổi bật và rất được chú ý ngay từ những vòng ngoài. Thảo mong rằng các bạn hãy tự tin và hãy thể hiện hết khả năng trong cuộc thi năm nay.

Thảo chúc các bạn thí sinh năm nay có thể thể hiện hét mình trước sân chơi thú vị như Miss Teen và nắm bắt cơ hội để tỏa sáng.

- Cảm ơn Thảo Ruby và chúc cho bạn sẽ luôn hạnh phúc!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)