Thời trang - làm đẹp 2010-12-22 13:40:09

Mix style thu đông cho "tín đồ màu hồng"


Nếu là tín đồ của màu hồng, 4 styles cực hay ho của cô bạn dễ thương sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc mix đồ đấy!


Nữ tính, dịu dàng và dễ thương - đó là những gì mà style màu hồng sẽ mang lại cho teen girl! Nhưng làm sao để mix đồ màu hồng mà không bị quá "chói loá" hay "sến" bây giờ? Hãy cùng chúng tớ thử kết hợp trang phục thu đông cho cô bạn đáng yêu dưới đây nhé!

Một chiếc áo vest hồng sẽ mix với trang phục nào thì hợp nhỉ? Hãy chọn minidress tông màu trầm (đen, xám, nâu, be) hoặc áo pull bên trong + miniskirt nhé! Thêm phụ kiện như chiếc túi đeo hồng "chói" hay chiếc mũ trắng tinh khôi - cô nàng "pinky" đã trở nên thật phong cách!










Đã bao giờ bạn nghĩ đến sự kết hợp táo bạo giữa áo hồng và leggings hoa? Thử layer hai tông màu hồng cho phần áo, và mặc leggings hoa màu có chút gam hồng để tông-xuyệt-tông xem, bạn sẽ rất cá tính đấy! Nhưng bạn cũng lưu ý nè, đừng chọn leggings trơn màu trắng hay hồng khi mặc áo hồng nhé - rất dễ xảy ra trường hợp "dễ thương thái quá".








Lấy màu hồng làm điểm nhấn trên chiếc ống choàng cổ và đôi guốc, chiếc áo len gam màu sáng thực sự làm bạn nổi bật. Để thêm phần đáng yêu, một số phụ kiện như mũ len, vòng tay hay túi đeo sẽ rất hữu ích đấy!








Hoa hồng điểm xuyết trên chiếc áo hoodie dáng dài cũng là một ý tưởng hay cho những ngày có nhiều ngắng! Sẽ rất tuyệt nếu bạn mang thêm cardigan len để làm layer ngoài và một chiếc kh quàng cổ thật to để đề phòng những lúc gió mùa về.









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)