Games 2013-05-12 11:44:46

MMORPG 3D Kiếm Tiên chính thức đóng cửa


Thông báo đóng cửa của Kiếm Tiên cũng không làm chúng ta quá ngạc nhiên bởi tình trạng ảm đạm của game đã kéo dài từ khá lâu.

Từ đầu tháng tư năm nay thì Ban quản trị Kiếm Tiên đã chính thức đưa ra thông báo đóng cửa game trên trang chủ của mình:

Đầu tiên, Ban điều hành Kiếm Tiên xin gửi đến lời cảm ơn chân thành nhất đến các chiến binh đã đồng hành cùng Kiếm Tiên trong suốt chặng hành trình khám phá vừa qua.

Nhớ lắm ngày cùng nhau vào sinh ra tử trên đỉnh núi Olympus, kề vai chiến đấu bảo vệ thế giới Motenia tươi đẹp, sum vầy với những buổi offline tràn ngập cảm xúc, gắn kết tình bằng hữu… Chuyến phiêu lưu kỳ thú đã trôi qua, ghi dấu biết bao kỷ niệm trong lòng mỗi người.

Nhưng cuộc vui nào cũng có lúc phải nói lời chia tay, trận chiến nào cũng phải có hồi kết. Sau gần ba năm phát hành Kiếm Tiên, chúng tôi rất tiếc phải thông báo: Kiếm Tiên sẽ chính thức ngừng hoạt động kể từ ngày 30/06/2013, vì đối tác ngừng hợp tác hỗ trợ vận hành sản phẩm.
 

Lịch trình đóng cửa của Kiếm Tiên


Thông báo đóng cửa game trong thời gian qua thì không phải là một điều quá xa lạ với cộng đồng game thủ Việt. Thế nhưng điều đáng nói ở Kiếm Tiên chính là đây là MMORPG 3D duy nhất còn lại của nhà phát hành VNG. Lý do được VNG đưa ra là: “vì đối tác ngừng hợp tác hỗ trợ vận hành sản phẩm.”


Kiếm Tiên cũng đã có một thời gian ngắn được chú ý và ủng hộ


Mặc dù ở thời điểm đầu ra mắt, Kiếm Tiên cũng đã thu hút được khá nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ bởi đồ họa 3D tương đối ấn tượng nhưng Kiếm Tiên đã mau chóng bị lãng quên bởi "cơn lốc" webgame tràn về cũng như tình trạng hack, lỗi và chậm cập nhật.

Fairy - Theo diễn đàn Game8
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)