Điện thoại - Tablet 2015-06-30 03:36:55

Mở hộp Asus Zenfone C Plus RAM 2 GB


Bản nâng cấp của chiếc Asus Zenfone C vừa có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là smartphone đầu tiên đến từ một nhà sản xuất lớn có RAM 2 GB trong tầm giá dưới 3 triệu đồng.


Những ngày cuối tháng 6, Asus bất ngờ cho ra mắt sản phẩm Asus Zenfone C Plus tại thị trường Việt Nam. Zenfone C Plus chỉ là cách gọi của Asus để phân biệt với bản Asus Zenfone C cũ. Trên thực tế, hộp đựng sản phẩm vẫn ghi là Zenfone C. Ngoài ra, tên mã của máy (ZC451CG) cũng trùng khớp với model cũ.


Với việc Asus chưa có ý định dừng bán mẫu Asus Zenfone C cũ, cách thiết thực nhất để người dùng phân biệt giữa 2 bản là mở máy và xem cấu hình.


 

Asus Zenfone C Plus có giá bán 2,49 triệu đồng. Phụ kiện đi kèm máy bao gồm sạc, cáp và sách hướng dẫn. Máy có đầy đủ các màu đen, trắng, đỏ, xanh và màu gold.


Theo Asus, đây là smartphone đầu tiên trang bị RAM 2 GB ở tầm giá dưới 3 triệu đồng. Đây cũng là nâng cấp duy nhất của bản Asus Zenfone C Plus so với thế hệ trước. 


Zenfone C là một trong những model có sức bán tốt nhất của Asus (chiếm khoảng 12% doanh số toàn bộ các mẫu di động của hãng). 



Asus Zenfone C Plus vẫn dùng màn hình 4,5 inch độ phân giải 480 x 854 pixel. Máy có độ mỏng 10,9 mm, viền màn hình không quá mỏng. 



Phía cạnh dưới, người dùng vẫn thấy 3 phím điều hướng quen thuộc đặt ngoài màn hình, bên dưới là viền trang trí với các đường tròn đồng tâm đẹp mắt.



Thiết bị này chạy chip Intel lõi kép tốc độ 1,2 GHz, dung lượng lưu trữ trong 8 GB.



Asus Zenfone C Plus có camera sau 5 megapixel, có khả năng tự động lấy nét, đi kèm đèn flash.



Năm nay, các sản phẩm giá rẻ không phải ưu tiên hàng đầu của Asus. Hãng sản xuất Đài Loan muốn đẩy mạnh nhóm smartphone tầm trung với dòng sản phẩm Zenfone 2.



Theo đại diện Asus, những sản phẩm smartphone tầm giá 2 triệu đồng, màn hình 4 inch không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện tại. Đến cuối năm nay, hãng sẽ chính thức khai tử một số sản phẩm giá rẻ.



Trong tầm giá 2,5 triệu đồng, Asus Zenfone C Plus sẽ cạnh tranh trực tiếp với chiếc Microsoft Lumia 630, Samsung Galaxy Core 2, LG L Fino, HTC Desire 326G và một số smartphone của Lenovo.
Tin stcom.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)