Sao thế giới 2009-05-03 08:35:00

Mổ xẻ nghi vấn Thái Y Lâm đi “đại tu” nhan sắc


[Kênh14] - Gần đây, các tin đồn về việc Thái Y Lâm đã từng phải nhờ tới dao kéo để “cải thiện” nhan sắc của mình đang lan rộng hơn bao giờ hết
Kể từ sau thành công đình đám của single đầu tay “Living with the world” được phát hành vào năm 1999, đến nay, Thái Y Lâm đã trở thành một cái tên quá đỗi quen thuộc với những fan yêu nhạc C-pop. Thậm chí, cô nàng còn được ưu ái gọi là "công chúa nhạc Pop" Thái Y Lâm. Mới đây nhất, album “Butterfly” của chị lại liên tục trụ vững ở ngôi vị No.1 trong bảng xếp hạng mấy tuần liền.



Nhưng sự nổi tiếng bao giờ cũng đi kèm với hàng loạt những rắc rối. Nào là vì… nổi tiếng quá nên đến giờ vẫn chịu cảnh “chống ề” mặc dù đã sắp sửa bước sang tuổi 30. Rồi gần đây lại là các tin đồn về việc Thái Y Lâm đã từng động tới dao kéo để làm một cuộc cách tân ngoại hình. Bác sĩ phẩu thuật thẩm mĩ Woffles Wu đã nói với tờ báo Liên Hợp rằng “Khi Thái Y Lâm bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí, cô ấy trông rất giống búp bê Trung Quốc điển hình- khuôn mặt cô ấy tròn và không rõ nét. Tuy lúc đó, Thái Y Lâm trông khá xinh xắn, ngây thơ và trẻ con. Còn giờ đây, cô ấy trông chững chạc hơn, các nét trên khuôn mặt sắc sảo hơn, định hình rõ rệt và cân xứng!”.



Bác sĩ Wu đã chỉ ra năm chỗ mà ông phỏng đoán Thái Y Lâm đã động tới dao kéo, nhưng cũng không khẳng định những suy đoán của mình là chính xác, và nói có thể đó là do kĩ thuật make-up.


1. Mũi



Sống mũi rõ ràng là đã cao hơn và cũng chắc chắn sắc nét hơn. Điều này đã thay đổi hoàn toàn vẻ ngoài của cô nàng một cách đột ngột.


2. Mắt



Bây giờ, mắt cô nàng đã to hơn trước, có thể là do trang điểm. Nhưng nếu mắt Thái Y Lâm vẫn như vậy khi không trang điểm, thì điều đó có nghĩa là cô nàng đã “làm cái gì đó” với mắt mình.


3. Quầng mắt



Nếu quan sát gần, Thái Y Lâm đã từng có quần mắt rất rõ (kể cả nhìn xa và có make-up cũng thấy ý chứ!). Nhưng giờ đây hình như chúng đã biến mất, khiến cho khuôn mặt Thái Y Lâm trông sáng sủa và trẻ trung hơn. Hút bỏ mỡ thừa ở vùng quần mắt cũng làm đôi mắt trông to hơn và tự nhiên hơn.


4. Môi



Môi của cô nàng trông đã mọng hơn trước kia dù không đáng kể lắm! Tuy vậy, nếu để ý kĩ thì mọi người vẫn có thể nhận ra. Đây có thể là do son môi nhưng cũng có thể là do cô nàng đã tìm cách để cải thiện chúng.


5. Ngực



“Tôi chẳng cần phải nhìn vào những bức ảnh cũ của Thái Y Lâm cũng đủ để biết cô ấy chắc đã tìm đến một số sự “trợ giúp” cho "núi đôi”- bác sĩ Wu nói. Ông ấy chỉ ra rằng việc phẫu thuật ngực không nhất thiết là cứ phải thực hiện bằng phương pháp cấy ngực, mà việc tiêm cũng khiến cho “núi đôi” đầy đặn hơn!


Kể ra thì vị bác sĩ này đã “săm soi” chị ý quá kĩ thì phải! Biết đâu đấy lại là do theo thời gian, Thái Y Lâm đã dần dần biết cách làm đẹp hơn cho bản thân thì sao nhỉ ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)