Hot boy - hot girl 2009-03-01 17:01:00

Model Quỳnh Thư “Sẵn sàng nhận lời chụp nude nghệ thuật”


[Kênh14] – Vào nghề hơn một năm đã đạt giải model được khán giả yêu thích nhất tại Vietnam Model Awards 2008, Quỳnh Thư hiện là người mẫu khá đắt show. Khuôn mặt đẹp và kiêu kì, phong cách sexy nhưng ngoài đời cô bạn 19 tuổi vẫn cực teen.
Quỳnh Thư

Sinh năm 1989

SV Học viện Hàng không

Giải người mẫu Phong cách tại cuộc thi người mẫu thường niên tổ chức ở Bình Dương

Giải người mẫu được bình chọn nhiều nhất qua mạng trong Vietnam Model Awards 2008 (VMA 2008)

Chụp hình cho nhiều báo, tạp chí thời trang: Cẩm nang Mua sắm; Mỹ phẩm; Tinh hoa; Trends…

Tham gia nhiều show biểu diễn thời trang lớn.

Đóng 2 bộ phim: vai phụ trong phim Bão Yêu thương đã phát sóng; 1 vai nặng kí trong phim.



Quỳnh Thư gây ấn tượng bởi khuôn mặt đẹp, phong cách sexy và kiêu kì.

19 tuổi đã trở thành một model khá đắt show trong làng người mẫu Việt Nam, Thư bước vào nghề người mẫu được bao lâu rồi?
Thư đến với nghề người mẫu sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học năm 2007. Có một người bạn của Thư rất thích nghề này nên đã rủ Thư đi học lớp người mẫu. Tới nơi thì hai đứa được anh quản lý mời vào lớp học luôn.

Sau một tháng theo học, Thư có tiến bộ còn rất tiếc người bạn của Thư lại không theo được. Thư nghĩ đó là một cái duyên của mình nên đã thuyết phục gia đình cho theo. Và Thư đã theo nghề người mẫu từ đó đến giờ, được chừng hơn năm rưỡi rồi.





Mới gia nhập làng người mẫu nhưng Quỳnh Thư đã trở thành một người mẫu đắt show. Cô đã có những chuyến lưu diễn tại nước ngoài và liên tục chụp cho báo, tạp chí.
Mới vào nghề nhưng đã đạt được những giải thưởng và thành công nhất định, mọi thư dường như rất may mắn và thuận lợi đối với Thư?

Năm 2007 khi mới vào nghề, lúc đó, Thư cũng chưa quyết tâm với nghề lắm đâu. Bạn bè rủ nên Thư thử gửi đơn tham gia một cuộc thi người mẫu thường niên được tổ chức tại Bình Dương. Năm đó, Thư đạt giải người mẫu phong cách. Tuy chỉ là một giải phụ nhưng một số người nói với Thư rằng, mới vào nghề mà đạt được giải đó là có khả năng lắm đó. Được khích lệ nên cái đam mê trong Thư càng trỗi dậy và Thư quyết tâm theo con đường chuyên nghiệp.

Tới cuối năm 2008 vừa rồi thì Thư tham gia cuộc thi VMA và đạt giải được khan giả yêu thích nhất. Làm một nghề phục vụ công chúng, được khan giả ghi nhận thì còn gì bằng.




Những hình ảnh của Quỳnh Thư trong cuộc thi VMA 2008
Dù cả hai giải đều không phải là cao nhất trong các cuộc thi nhưng nó đã phần nào ghi nhận khả năng của Thư và làm Thư vững tin hơn vào mình.

Với Thư, đó không phải là sự may mắn vì thú thực trong cuộc sống, Thư chưa bao giờ gặp một may mắn nào lớn cả. Hơn nữa, nếu là may mắn, thì nó chẳng đến 2 lần. (Cười).

Lợi thế lớn nhất của cô người mẫu Quỳnh Thư so với rất nhiều người mẫu khác trong nghề?

Thư có gương mặt có hồn và biết diễn, vì thế hay được ưu ái chụp những bài về Beauty. Đôi mắt cũng là điều mọi nguời hay nhớ tới Thư. Còn điều làm người khác nhớ về Thư sau khi tiếp xúc là Thư hòa đồng và bản lĩnh, cũng rất hồn nhiên nữa, vì còn teen mà (cười).

Vậy còn phong cách sexy, như trong rất nhiều bộ ảnh mẫu và cả ảnh đời thường của Thư?

Thư thích phong cách đó. Đó luôn là thế mạnh của phụ nữ mà. Thể hiện được vẻ đẹp sexy, khoe được những đường cong phụ nữ, Thư rất thích như vậy.



Thư có vòng 1 đẹp và dường như bạn cũng rất biết khai thác lợi thế đó. Nhưng một chân dài có vòng 1 đẹp rất dễ bị đồn là thẩm mỹ, với cá nhân Thư thì sao?

Dĩ nhiên là Thư cũng từng bị đồn như thế rồi. Nhưng Thư không quan tâm. Người ta đồn đại về mình là người ta chú ý, quan tâm tới mình. Hay thậm chí là người ta ganh tị với vẻ đẹp của mình. Thư nghĩ rằng không phải giải thích cho họ làm gì. Cứ sống như mình vốn có thôi.

Vậy còn bất lợi, chiều cao 1,70m không phải là lý tưởng với một model?

Đúng vậy. Thư biết rõ điều đó. Nhưng có lẽ, Thư chỉ phát triển sự nghiệp người mẫu đến một mức độ nào đó. Bây giờ Thư đang chuyển hướng sang nghệ thuật thứ 7. Thư đã đóng 2 phim rồi, một vai phụ trong Bão yêu thương đã khởi chiếu tháng 12/2008 và một vai nặng kí trong phim “Yêu thương mong manh” đã quay xong, có sự tham gia của rất nhiều diễn viên kỳ cựu. Vai diễn đầu tiên những ai đã xem đều ghi nhận khả năng diễn xuất của Thư và đã làm Thư tự tin hơn nhiều trong vai diễn thứ 2. Hi vọng Thư sẽ tiếp tục được mọi người ủng hộ.

Quỳnh Thư nghĩ gì về trào lưu chụp ảnh nude mà một số người mẫu nói riêng và một bộ phận các bạn gái trẻ nói chung bây giờ rất “chuộng”?

Thư nghĩ nude có rất nhiều dạng và không thể gọi chung tất cả các dạng đó lại để phê phán. Nude nghệ thuật, Thư thấy rất đẹp đấy chứ. Chỉ có một số bạn gái thích chụp nude kiểu tự sướng nhằm mục đích phô bày thân thể một cách “phô” lộ liễu thì Thư thấy không chấp nhận được. Các bạn phải biết mình là ai, đang làm gì, chứ không thể chạy theo trào lưu một cách ngớ ngẩn được.

Nếu Thư nhận được một lời mời chụp nude nghệ thuật, bạn có đồng ý?

Thư sẽ xem xét rất cẩn trọng lời đề nghị đó và nếu đó là chụp nude nghệ thuật và không “phô”, Thư sẽ nhận lời. Chỉ có một điều chắc chắn, Thư biết, rất nhiều người xung quanh Thư chưa có quan niệm tốt về việc chụp nude, vì thế Thư sẽ không làm gì có hại và quá phô để phải nhận lấy những phản ứng không tốt từ mọi người.

Một cô gái trẻ vừa bước chân ra khỏi cổng trường phổ thông đã bước chân ngay vào cái nghề được gọi bằng cụm từ “phức tạp và nhiều cám dỗ”, Thư đã “chống đỡ” thế nào?

Nhận xét đó đúng. Từ khi bước chân vào nghề, Thư đã luôn cảm thấy ngỡ ngàng và thất vọng, về rất nhiều thứ, nhiều người. Nhưng may mắn là Thư luôn có mẹ ở bên trong suốt 1 năm sau đó để giám sát, động viên và lo lắng cho Thư. Nhiều người nhìn và ganh tị vì Thư luôn có mẹ ở bên cạnh như vậy.

Nhưng giờ lớn hơn thì Thư đã tập làm một số thứ, đi mọi nơi một mình rồi (cười).




Thư vẫn rất hồn nhiên và thích chụp ảnh tự sướng.
Vậy một cô bạn Quỳnh Thư tuổi teen thì như thế nào?

Thư nói chuyện vẫn rất hồn nhiên, ít che giấu cảm xúc. Thư thích ăn hàng, chụp ảnh tự sướng ở mọi nơi. Thư mới 19 tuổi rưỡi mà, còn nửa năm nữa mới hết teen. (Cười lớn).









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)