Tình yêu - giới tính 2012-02-28 14:23:40

Mới hôn chàng đã xuất tinh !


Chúng tôi mới yêu nhau được một thời gian ngắn đang trong quá trình tìm hiểu nhau. Sau một thời gian tìm hiểu, chúng tôi đã gần gũi nhau hơn ngoài cái nắm tay đó là một nụ hôn nồng cháy. Tuy nhiên, sau mỗi nụ hôn như vậy quần anh ấy lại bị ướt. Cũng có lúc em mới cầm tay, anh ấy đã ngượng ngập vì quần ướt.



Anh ấy cũng ngại ngùng nói đó chẳng qua chỉ là do hơi hồi hộp nên tiết chút dịch ban đầu, không phải là xuất quân. Thế nhưng, nếu là tiết dịch thông thường sao lại nhiều đến nỗi ướt cả quần? Xin quý báo cho biết, có phải anh ấy bị xuất tinh sớm nên ngượng không dám nói thật không?

Ths.Bs Phạm Thị Vui trả lời:


Theo cách mô tả của bạn thì cũng có thể anh ấy bị xuất tinh sớm hoặc cũng có thể bị tiết dịch ban đầu quá nhiều hơn nhiều người đàn ông khác. Một số người đàn ông khác không tiết dịch ban đầu hoặc nếu có chỉ là một đến hai giọt, trong khi nhiều người khác có thể tiết dịch nhiều rất nhiều.

“Chưa đến chợ đã hết tiền” còn gọi nôm na là xuất tinh sớm, là một dạng chung trong hệ thống rối loạn cương dương được lý giải với nhiều quan điểm khác nhau như: người nam không có khả năng làm chậm lại xuất tinh trong một thời gian đủ dài để người nữ đạt được cực khoái, hay theo quan điểm khác dựa vào số lần “đụng chạm” dương vật và âm đạo, trung bình 8 - 12 lần, dưới con số này thì coi như xuất tinh sớm.

Đây là cơ chế phản ứng với xúc cảm của mỗi người khác nhau. Em hãy quan sát thêm một thời gian và dành thời gian khuyên anh ấy đến bác sĩ kiểm tra khi tình hình này lặp lại thường xuyên. Bởi chỉ có thăm khám và dưới sự giúp đỡ của bác sĩ, người yêu bạn mới tìm ra được nguyên nhân mấu chốt để chữa vấn đề này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)