Sao Việt 2017-12-06 07:38:00

Mới sửa sang vòng 1, Vân Hugo được tặng 1 tỷ đồng trước sinh nhật


Trên trang cá nhân của mình, Vân Hugo bất ngờ chia sẻ hình ảnh món quà sinh nhật của mình là chiếc điện thại vertu đắt giá, ngoài ra trong phần tin nhắn, người xem còn thấy cô được chuyển khoản 1 tỷ đồng vào tài khoản. Ngay lập tức người đẹp nhận được nhiều lời thán phục, ngưỡng mộ bởi món quà sinh nhật đắt giá này.



Hình ảnh món quà sinh nhật là chiếc vertu gây sốt cộng đồng mạng của Vân Hugo.

Có vẻ như sau những sóng gió hôn nhân và bệnh tật qua đi, Vân Hugo đã trở lại rạng ngời như trước.

Đã là gái một con nhưng cô sở hữu dáng vóc khiến nhiều chị em phải ghen tị. Khuôn ngực đầy đặn, vòng eo bé xíu là lợi thế hình thể của Vân Hugo. Nhưng sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người hâm mộ không tinh ý nhận ra vòng 1 của nữ MC có phần nảy nở, căng tròn hơn trước rất nhiều.



Vân Hugo không ngại khoe vòng 1 trong những bức ảnh nóng bỏng cô mới đăng tải lên trang cá nhân.

Mới đây cô từng chia sẻ: "Mình không đặt ra mục tiêu gì cho tương lai cả. Nếu lấy chồng nữa thì cũng chẳng có vấn đề gì, mà không lấy thì cũng không sao. Mình thích sống hồn nhiên, không gắng gượng, ép buộc bản thân bao giờ… Thế nên Vân lúc nào cũng cảm thấy hạnh phúc và tình cảm của mình lúc nào cũng như ngày đầu tiên, ai cũng như là người đầu tiên cả. Ai ở bên cạnh mình cũng sẽ có cảm nhận đó là người quan trọng nhất với mình".



Hiện tại, Vân Hugo đã vượt qua nhiều sóng gió của cuộc đời. Cô đã lấy lại được thăng bằng để sống và làm việc, chăm lo cho con trai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)