Sao thế giới 2009-07-26 11:01:00

Mới toanh Phạm Băng Băng với "tóc đỏ"


Phạm Băng Băng rất nổi bật khi xuất hiện với mái tóc "không đen"
Ngày hôm qua, người đẹp gợi cảm Phạm Băng Băng đã trở thành tiêu điểm tại một sự kiện ngoài trời diễn ra tại quận Triều Dương, Bắc Kinh. Không chỉ là ngôi sao sáng giá nhất chương trình, Phạm Băng Băng còn gây ấn tượng với mái tóc hoe đỏ "mới toanh" của mình.



Nàng công chúa "Bạch Tuyết tóc đỏ" xuất hiện




Người đẹp, tóc đẹp


Đến dự chương trình từ khá sớm, nữ diễn viên của Yên Chi Tuyết rất thanh lịch và quyến rũ trong bộ váy dài thướt tha màu xám bạc. Nhưng đáng chú ý nhất chính là mái tóc đã được nhuộm đỏ của chị ấy. Là một trong những nghệ sỹ nổi tiếng với phong cách "đa xì_tai" hàng đầu Hoa ngữ và thay đổi tới hàng chục kiểu tóc "có lẻ" song vẫn hiếm khi Phạm Băng Băng xuất hiện trước đám đông với mái tóc "không đen". Tất nhiên dù với màu tóc nào trông chị ấy vẫn cực thu hút.




Trong chương trình, chị Phạm còn tiết lộ những câu chuyện vui vui về việc mua sắm. Rất nhiều khán giả ngạc nhiên khi nghe chuyện chị ấy "kết" đi mua quần áo bình dân giá cả "phải chăng".

Trò chuyện sôi nổi là thế nhưng khoảnh khắc "sơ xẩy" về y phục của chị Phạm vẫn "lọt" vào ống kính các tay săn ảnh.



Khoảnh khắc "hớ hênh" của chị Phạm


Hiện nay, Phạm Băng Băng trở thành gương mặt "đa tài" xuất sắc trong giới nghệ sỹ Trung Quốc. Đóng phim, quay quảng cáo, chụp hình tạp chí, làm bà chủ cả một hãng phim, thu nhập của chị ấy trung bình hàng năm là 80 triệu NDT, chỉ thua kém hai đàn anh là Triệu Bản Sơn và Châu Kiệt Luân.

Những hình ảnh của Phạm Băng Băng trong ngày hôm qua:






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)