Tin tức - pháp luật 2015-09-22 08:33:44

MoMo lọt top 10 ứng dụng miễn phí hàng đầu trên iOS


Không lâu sau khi lọt top những ứng dụng tài chính miễn phí được người dùng Android tín nhiệm nhất, MoMo tiếp tục chứng tỏ khả năng "bá chủ" của mình khi hiện đã nằm trong danh sách 10 ứng dụng tốt nhất trên Apple Store Việt Nam.

Chỉ sau hơn 1 năm sau ngày ra mắt (6/2014), giờ đây, cùng với Facebook, Zalo, Youtube,…. MoMo đã chính thức nằm trong danh sách 10 ứng dụng miễn phí trên Apple Store Việt Nam, và MoMo cũng lọt top 10 từ khóa có xu hướng tìm kiếm nhiều nhất trên cửa hàng ứng dụng này.


Những ứng dụng miễn phí hàng đầu trên Apple Store.

Trước đó, chỉ trong vòng một tháng kể từ ngày ra mắt, MoMo đã "hãnh diện" bước lên vị trí số một trên bảng xếp hạng Google Play, đồng thời "chiếm lĩnh" luôn vị trí số một trong các phần mềm tài chính miễn phí - Top Free in Finance trên nền tảng Android.


Ứng dụng MoMo chiếm lĩnh vị trị hàng đầu trong số các ứng dụng tài chính trên Android.

Phó tổng giám đốc M_Service, ông Nguyễn Mạnh Tường, đơn vị chủ quản ứng dụng MoMo vui mừng cho biết: “Chúng tôi rất đỗi tự hào khi sản phẩm của mình được đứng sánh ngang các phần mềm lớn như Facebook, Youtube, Zalo,…. Mặc dù ứng dụng của chúng tôi thiên về tài chính nhưng vẫn được người dùng nồng nhiệt đón nhận, điều này cho thấy, người dùng điện thoại thông minh ngày nay đang có xu thế quan tâm đến các phần mềm tiện ích hơn cho cuộc sống chứ không chỉ giải trí”.

Ứng dụng MoMo được ra mắt lần đầu tiên trên Android, sau khi lọt top 1 ứng dụng tài chính miễn phí trên hệ điều hành này thì đơn vị chủ quản tiếp tục triển khai trên iOS vào 7/2014 và trên Windows Phone vào tháng 3/2015. Đây được xem là ứng dụng thanh toán di động trực tuyến sử dụng công nghệ One Touch Payment hàng đầu tại Việt Nam. Và đến nay, công cụ này đã đạt gần 1 triệu người dùng sử dụng.


Ngoài hỗ trợ thanh toán trong nước, MoMo có thể hỗ trợ thẻ thanh toán quốc tế Visa, Master, JCB.

Mục đích chính mà ứng dụng MoMo mang lại là chuyển và nhận tiền nhanh qua số điện thoại di động. Ngoài mục đích chính này, ứng dụng còn cho phép thanh toán nhiều dịch vụ khác, đến nay là khoản 70, bao gồm hóa đơn điện, nước, Internet cho đến vay tài chính tiêu dùng để thực hiện các thanh toán tiện ích trong cuộc sống như mua vé xem phim, vé máy bay, bình chọn các gameshow truyền hình, nổi bật là trong cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam trong thời gian vừa qua… Điểm tiện ích nhất của ứng dụng là người dùng có thể thanh toán cùng lúc nhiều hoá đơn mà chỉ thông qua một trạm giao dịch.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)