Tâm sự - chia sẻ 2012-07-26 05:49:43

mong mọi người bỏ ra 5 phút để cho mình lời khuyên


Mình và cô ấy quen nhau được 2 năm rồi, chúng mình rất yêu nhau nhưng lại rất xa nhau, có khi một năm chỉ được gặp nhau được 2 lần thoi.


Chuyện là như thế này, vào một năm trước, có một người đàn ông làm quen với cô ấy, nhưng cô ấy tứ chối vì đang quen với mình. Song cô ấy lại có nhắn tin với ông ấy và giải thích là nhắn tin vì công chuyện. Mình cũng đồng ý và không nói gì vì mình khẳng định là cô ấy rất yêu mình. Thời gian gần đây cô ấy lại ít nhắn tin vơi mình vì bạn công việc chủ yếu là nhắn buổi tối (lúc trước thì giờ nào cũng nhắn được). Mình khẳng định là cô ấy rất yêu mình.


Bọn mình đã hứa hẹn rất nhiều cho tương lai. Nhưng cô ấy có bắt cá 2 tay không thì mình không biết. Mình còn đang phân vân. Mình còn nghi ngờ là cô ấy ngoại tình nữa chứ. Mình có cảm giác như thế, vì có nhiều lần mình thử cô ấy. Hỏi cô ấy về chuyện QHTD và nghĩ là cô ấy đã qh với người khác. Mình biết mình nghĩ như vậy là không đúng, nhưng mình rất khó chịu. Mình muốn hỏi cô ấy cho ra lẽ, nhưng mình không hỏi được vì sợ cô ấy giận vì đã nghĩ cô ấy là người như thế.


Mình rất khó chịu. Mong mọi người sẽ cho mình lời khuyên, cám ơn!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)