Teen 24h 2009-04-02 09:48:34

Mốt đại gia chăn “rau sạch” :)


[justify]Thời gian gần đây, trên các diễn đàn, web đen rộ lên một phong trào mới của dân chơi. Thay vì phải tìm đến những ổ mại dâm mua vui, lại thấp thỏm lo sợ bị công an “tóm”, thì giờ đây, những dân chơi tìm đến các cô gái mới lớn hoặc sinh viên ngoại tỉnh.[/justify]
[justify] Cũng tán tỉnh đi chơi, đi ăn nhưng đích đến là những nhà nghỉ. Đó chính là mốt “chăn rau”.



“Chiến tích” trong thế giới dân chơi



Theo lời giới thiệu một người bạn tôi làm quen với Đạt, thành viên của một diễn đàn dân chơi mocxi (một diễn đàn sex mới bị cơ quan công an đánh sập gần đây). Bởi theo lời bạn tôi thì muốn gia nhập vào thế giới những người trồng “rau” này không cách nào hay hơn là bái những người đi trước làm sư phụ để học hỏi kinh nghiệm. Sau vài lần qua lại uống nước lấy lòng tin của những “bậc tiền bối” tôi xin gia nhập vào nhóm “chăn rau”.









Bước chân vào thế giới này mới thấy nó thu hút được nhiều người như thế nào, cả nam cả nữ cùng tụ tập, nói chuyện về sex. Cứ mỗi lần tham gia giao lưu là một lần được nghe họ kể về chiến tích của bản thân. Sau khi mocxi bị đánh sập, những thành viên tìm cách liên hệ với nhau và vẫn tổ chức giao lưu hàng tháng. Tại buổi giao lưu, những thành viên này chia sẻ cho nhau số điện thoại của “rau”, cách thức liên hệ và mật mã.





Những chiến dịch “chăn rau” được đem ra khoe để chứng tỏ đẳng cấp dân chơi của họ. Đối với những người này thì thời gian “chăn” càng ngắn, nhân thân của “rau” càng tốt thì càng chứng tỏ đẳng cấp của họ. Khi tôi ngỏ ý muốn được tham gia và xin học hỏi kinh nghiệm, một thành viên phân trần: “Trước anh có cả danh sách dài “rau” để chọn, còn bây giờ thì vẫn có nhưng không nhiều và đa dạng như xưa”. Anh ta nói tiếp: “Có tất cả các thành phần, từ học sinh, sinh viên cho đến công nhân viên chức… thích kiểu nào thì anh cho số”.






“Chăn rau” cũng lắm công phu



Không cần nhiều tiền, chẳng cần phải to cao, đẹp trai, những người muốn trở thành nông dân trồng “rau” cần thiết phải kiên trì, có chút tiền và nhất là phải dẻo miệng.



Bài học đầu tiên của tôi được học là phân loại “rau”. Rau được chia thành nhiều loại. “Rau” sạch tức là còn ngây thơ. Đạt cho tôi biết loại “rau” này được nhiều người thích, nhưng “chăn” được cũng mất công mất sức. Những cô gái được gọi là “rau sạch” chủ yếu là sinh viên ngoại tỉnh cả các trường trung cấp, cao đẳng và đặc biệt, có những người là sinh viên đại học.









Thấy tôi phân vân hỏi tạo sao cũng phải làm quen, mất công tán, cũng phải đèo đi chơi, đi uống nước… mà không gọi là người yêu lại gọi là “rau” thì được giải thích: “Rau” không phải là người yêu mà chỉ là khi nào thích thì tìm đến với nhau. Lắm người có vợ rồi vẫn đi “chăn rau”. Bao giờ buồn chán họ tìm đến với nhau, hết buồn hết chán thì ai lo chuyện đấy”.



Đây chỉ là lời biện bạch của những người hám của lạ. Bởi có nhiều trường hợp những cô gái này tưởng mình được yêu, hi vọng kiếm được chỗ dựa tinh thần sau đó nhanh chóng vỡ mộng.



Và những hậu quả



Chỉ sau một thời gian ngắn những cô gái này mất dần đi vẻ ngây thơ, trở nên lọc lõi hơn. Theo lời Hoàng thì sau vài ba lần bị lừa như thế “rau” sẽ biến thành “hàng”. Ban đầu chỉ là năn nỉ, tiếp đến là thẳng thừng ngã giá. Những khi có dấu hiệu như vậy, các dân chơi sẽ tự cảnh báo nhau và cạch mặt những cô gái này.



Có thể nói đây là một dạng biến tướng của tệ nạn mại dâm. Nếu trước đây đã từng nở rộ tình trạng “cứu nét”, thì giờ đây hiện tượng “chăn rau” đang trở nên nhức nhối.



Khó mà kiểm soát được những mối quan hệ kiểu như thế này, bởi đơn giản là họ tự nguyện đến với nhau. Tuy nhiên bên cạnh một số các bạn gái đã bị những lời ngon ngọt dụ dỗ thì lại có những bạn gái thực sự muốn tán tỉnh để thoả mãn nhu cầu bản thân. Theo lời nhận xét của Đạt thì đó là những cô gái cần tình cảm hơn vật chất. Họ không đòi hỏi đi chơi, phải thề non hẹn biển mà chỉ đơn giản là cặp kè, chán thì đường ai nấy đi.



Những thành viên từng rỉ tai nhau chuyện có một số thành viên trong diễn đàn “chăn rau” mà không có biện pháp đề phòng và đã bị lây nhiễm HIV.



Có nhiều gia đình tan vỡ khi vợ phát hiện ra chồng đi “trồng rau” hoặc chồng phát hiện vợ bị những bác “nông dân” tán tỉnh. Chưa kể đến những cô gái sau khi đổ vỡ mộng đã quay sang trả thù đời, không ít lần báo chí đã đưa thông tin về những mối quan hệ bất chính như thế.



Mong rằng những bạn gái nên tỉnh táo hơn khi lựa chọn người yêu, đừng biến mình thành “rau”, thành món đồ cho người khác chơi đùa chỉ vì cả tin, kém hiểu biết.




[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)