Thời trang - làm đẹp 2008-11-03 04:26:59

Mốt dành cho teens Việt - cực Teen luôn b-)


Năm 2006, làng thời trang dành cho lứa tuổi teens Việt Nam xuất hiện thêm một “lính mới” nữa mang tên BLOOK. Tuy còn tương đối non trẻ, song thực lực của BLOOK thì chẳng hề kém cạnh chút nào đâu nhé! Với phương châm “Hãy luôn là chính mình”, những sản phẩm của BLOOK giúp teens tạo cho mình một phong cách thật năng động, trẻ trung và cá tính.


Bạn chưa tin? Hãy check thử vài mẫu sưu tập nổi bật của BLOOK xem sao nha!



Xuân dịu dàng



Vũ điệu thể thao



Biển gọi

Có cool không nào? Bạn có thể thấy rằng BLOOK khá nhạy bén trong việc nắm bắt thị hiểu của teens đúng không? Mới đây nhất, bộ sưu tập Back to school còn kết hợp cả phong cách tomboy đang rất hot để tạo ra những mẫu đồng phục “hơi bị” dễ thương nữa đó.



Ngoài ra, giá cả các sản phẩm của BLOOK cũng rất phù hợp với túi tiền của teens nha - theo thống kê thì thấp hơn chừng 15% so với các hãng thời trang nội địa đó!


Bên cạnh đó, BLOOK còn liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Các bạn nhớ theo dõi thường xuyên website của hãng để cập nhật thông tin nha. Gì chứ vụ khuyến mãi là không nên bỏ qua đâu! )

Mùa đông sắp đến rồi. Teens hãy mau tìm đến hệ thống cửa hàng của BLOOK để chọn cho mình những bộ cánh thật ưng ?y nhé! ^^



Một số mẫu trong bộ sưu tập mùa đông 2007
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)