Sao Việt 2009-12-30 09:04:50

Một loạt chân dài nóng bỏng cùng Rapper Việt


Những hoa hậu, người mẫu nổi tiếng như Trúc Diễm, Vũ Hoàng Điệp, Mộng Hoài, … đều không hẹn mà gặp khi xuất hiện bên cạnh anh chàng nhạc sĩ – ca sĩ Hoàng rapper.




Hoàng rapper bên Hoa hậu Hoa Anh Đào 2008 – Mộng Hoài


Từng được khán giả biết đến qua ca khúc Bước qua song ca cùng ca sĩ Thủy Tiên, anh chàng nhạc sĩ - ca sĩ Hoàng Rapper đang có một ý định táo bạo cho sự trở lại của mình trong năm 2010 sắp tới.

Được biết, Hoàng Rapper đang có ý định phát hành album mang tên Hơi thở vào đầu năm sau, và tâm điểm của album này chính là sự xuất hiện đặc biệt của rất nhiều những gương mặt hoa hậu, người mẫu nổi tiếng của showbiz Việt. Tất cả bài hát trong album đều do chính Hoàng Rapper sáng tác dành riêng cho các người đẹp. Anh kì vọng rằng, những người đẹp chân dài này sẽ là những nhân tố mới làm nóng bầu không khí âm nhạc Việt Nam trong năm 2010.

Hoàng Rapper tiết lộ, các ca khúc trong album đều được thể hiện qua hơi thở của các Hoa hậu và Á hậu. Mỗi người đẹp đều sẽ tạo cho album những cảm giác thổn thức khác nhau. Hơi thở tự tin trong Sắc đẹp, hơi thở thầm thì với Đừng đi, hơi thở thổn thức trong Ôm em, hơi thở lạnh lẽo khi Nhìn anh, hơi thở nhẹ nhàng trong Tạm biệt, hơi thở trẻ trung với Giận hờn

Những ngày vừa qua, một số khách mời nổi tiếng như Hoa hậu Trái đất 2007 – Trương Tri Trúc Diễm, Hoa hậu Hoa Anh Đào 2008 – Mộng Hoài, Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2009 – Vũ Hoàng Điệp, Miss Audition 2006 – Quỳnh Nga, Hoa hậu Kosé 2008 – Thảo Nhi, Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 - Trang Nhung,… và những người đẹp khác đều đang ráo riết tập luyện và ghi âm ở phòng thu để cùng Hoàng Rapper nhanh chóng đưa album này sớm ra mắt vào dịp đầu năm.

Một số hình ảnh nóng bỏng của Hoàng rapper cùng các hoa hậu, người mẫu Trúc Diễm, Quỳnh Thư, Mộng Hoài, Mi Lan nằm trong album sắp phát hành:


















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)