Tình yêu - giới tính 2008-11-07 12:12:06

"mốt" ngủ nhờ của "ét-vê"


Thùy giật mình tỉnh giấc, ngỡ ngàng thấy Linh và người yêu trên người không một mảnh vải che thân, ngay giữa phòng trọ. Điều đó khiến Thùy nghĩ khác về bạn cùng phòng và quyết định ra ở một mình.


Khóa trái cửa, "ngủ nhờ" phòng người yêu - chuyện thường ở huyện!


Thùy và Linh đều là sinh viên (SV) năm 2 trường ĐHKT Huế. Hai người đã ở trọ cùng nhau từ năm một và chuyện chẳng có gì nếu không có cảnh xảy ra đêm đó.

Tối ấy Linh năn nỉ Thùy cho người yêu ở lại phòng vì mưa to, anh ấy đang mệt nên không về được. Linh nói hai đứa cứ ngủ trên giường, để anh ấy ngủ tạm dưới nền nhà cũng được. Thế mà…

Chuyện xảy ra khiến tình bạn của 2 người xa cách. “Hôm đó mình kinh ngạc quá về sự trơ tráo của hai người, suýt la lên. Không phải một lần mà rất nhiều lần Linh cho người yêu ngủ lại phòng. Cậu ấy cứ lấy lý do này nọ, rồi hai người quấn quýt, âu yếm nhau. Không chịu được nên mình đành phải chuyển đi” - Thùy buồn rầu nói.

Xóm trọ 244 PCT chỉ có 5 phòng cho 5 SV thuê nhưng cứ tối đến, số SV lại là 7-8. Lý giải cho điều này, cậu bạn LT cùng xóm cho biết, xóm có một số bạn yêu nhau, cứ tối đến là tới phòng nhau… ngủ nhờ. LT nói: “Tối nào các chàng cũng đến với người yêu rồi ở lại luôn. Hình như không đến là không chịu được” - LT nháy mắt tinh nghịch.

LVT (SV năm 4 ĐHY, Huế) mấy ngày nay mỗi buổi chiều đi học về, tắm rửa xong lại lên xe phóng vù đi, tận sáng hôm sau mới lại nhà. Ra cậu qua chỗ người yêu ăn cơm tối rồi ngủ lại luôn. T. nói: “Người yêu tau sợ tau ăn cơm bụi khổ, đói, nên bảo tau qua nấu cơm ăn, thỉnh thoảng ở lại ôn bài luôn. Bọn bay đừng nghĩ bậy bạ…”. Ban đầu là thỉnh thoảng, còn giờ hầu như tối nào T. cũng “ôn bài” nhà người yêu.

Huế đang mùa mưa. Nhiều SV khi tới nhà người yêu chơi thì xin “cho anh ở lại”, hoặc được nàng giữ: “Mưa to thế này em không cho anh về đâu, lỡ mai ốm thì khổ”. Không ít chủ nhà khó tính không cho phép người ngoài ở lại, SV biết thế nhưng vẫn “làm liều”, khi chủ nhà phát hiện thì thanh minh “người nhà ở quê vô, mưa to không về được”.

Bà Nguyễn Thị N., chủ một dãy trọ ở đường PCT nói: “Tụi trẻ bây giờ ngày càng dễ dãi với bản thân. Con gái mà như thế thì đánh mất một phần giá trị của mình còn gì”.




Đừng để phải hối hận - ảnh minh họa


Ảnh minh họa



SV yêu nhau rồi “ngủ nhờ” phòng nhau kéo theo không ít phiền toái cho bản thân và cả những người xung quanh. Đã có những hậu quả buồn qua chuyện ngủ nhờ mà nhiều sinh viên tưởng chừng như vô hại. Vẫn biết tình yêu thời SV muôn màu muôn vẻ, nhưng đừng để phải hối hận khi đã quá muộn màng.


Theo dân trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)