Tin tức - pháp luật 2009-04-22 06:18:53

Một nữ sinh bị làm nhục


Chiều 23/9, ông L.K.X, ngụ xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa gọi điện kêu cứu về việc con gái ông là L.T.L., học sinh lớp 12H5, trường THPT dân lập Triệu Sơn bị một số người vu oan, làm nhục.
Em bị bắt lột quần tại một cửa hàng trong chợ Giắt (thị trấn Triệu Sơn) giữa thanh thiên bạch nhật.
Theo tường trình của ông X., trưa 23/9, L. và một số bạn cùng lớp ra chợ Giắt ăn cơm. Ăn xong, nhóm bạn này về trường nghỉ trưa, khi đi ngang qua cửa hàng bán quần áo thì được chị Hà Thị Hạnh (chủ cửa hàng) mời vào mua hàng. L. và nhóm bạn không vào mà chỉ đứng ngoài ngắm nghía.
Bất ngờ chị Hạnh chỉ vào chiếc quần bò (jeans) mà L. đang mặc, hỏi: "Em mua quần này bao tiền và mua ở đâu?". L. trả lời là mua với giá 150 ngàn đồng cách đây 1 tháng ở cửa hàng của chị Xuân (cũng ở thị trấn Triệu Sơn).
Hạnh liền nói đây là chiếc quần chị ta bị mất cắp, sau đó lôi L. đến cửa hàng của chị Xuân để đối chất. Mặc dù đã được chị Xuân khẳng định là cách đây 1 tháng, L. có mua quần ở cửa hàng chị với giá 150 ngàn đồng đúng như L. nói, nhưng Hạnh vẫn không tin và một mực cho rằng L. ăn cắp hàng của mình.
Không thèm để ý đến lời kêu oan và những giọt nước mắt của L., Hà Thị Hạnh cùng với một phụ nữ khác đã tát, uy hiếp, bắt L. phải lột quần ngay giữa cửa hàng để “trả” cho chị ta.
Sau hơn một giờ đồng hồ giằng co, dọa cắt quần, buộc lòng em L. phải cởi quần đưa cho Hạnh. Trước tình thế khốn khổ của cô nữ sinh, các bạn em phải góp tiền và gửi lại sách vở, đồng hồ, thẻ học sinh của L. để mua một chiếc quần cho L. mặc tạm.
Trao đổi ngay sau khi vụ việc xảy ra, ông Nguyễn Bá Long, Trưởng công an thị trấn Triệu Sơn, cho biết: “Hiện Công an thị trấn đã tiến hành thu thập chứng cứ, lấy lời khai của các nhân chứng và các đối tượng liên quan. Bước đầu đã xác định chị Hạnh có hành vi ép cháu L. viết giấy nợ và uy hiếp, bắt L. cởi quần. Còn bản chất của vụ việc hiện vẫn đang tiếp tục được công an làm sáng tỏ”.
Cho đến hôm qua 24/9, phía công an vẫn chưa có kết luận chính thức về vụ việc này. “Hiện chúng tôi tập trung làm rõ hành vi của chị Hạnh và sẽ có biện pháp xử lý sau”, ông Long cho biết thêm.
Dù với bất kỳ lý do gì thì việc làm nhục, cưỡng bức một nữ sinh phải lột quần giữa thanh thiên bạch nhật là một hành vi không thể chấp nhận được.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)