Chuyện lạ 2008-08-17 09:03:10

Một phụ nữ mắc bệnh “ăn khỏe phi thường” :-o


Từ 4 năm nay, bà cô 44 tuổi người Bắc Kinh (Trung Quốc) này bắt đầu mắc chứng cuồng ăn. Bất cần biết mùi vị ngon dở thế nào, chỉ cần mỗi ngày nạp đủ… 25 kg thức ăn và 10 lít nước. :d

Nhìn bữa ăn sáng “đạm bạc” của bà mà bất cứ đấng trượng phu nào cũng phải ngả mũ kính nể: nửa cân thịt mỡ, 3 cái bánh bao nhân, 1 túi mỳ, 5 bánh ngọt tẩm vừng, chưa kể 1 âu vại nước. ;;)
Có điều lạ là khi đói thì không chịu nổi, ấy thế nhưng sau mỗi bữa ăn bao giờ cơ thể của bà cũng quyết liệt đào thải ra hết. Cũng dễ hiểu vì sao với sức ngốn như hạm, bà cô vẫn mang dánh hình gầy guộc như thiếu ăn.
Để giảm bớt gánh nặng cho gia đình, mỗi ngày người phụ nữ mắc chứng cuồng ăn này đều phải đến nhà máy chế biến gần nhà xin thức ăn quá “đát” - ngày nào may mắn thì trang trải đủ nửa số thực phẩm cần dùng. Lạ thay, dù là đồ quá hạn sử dụng nhưng chưa bao giờ thấy bà bị ngộ độc hay bị “Tào Tháo đuổi”.
Vì căn bệnh khốn khổ này mà bà đã mất việc làm và cũng chẳng dám đến thăm hỏi nhà ai, ngoại trừ nhà mẹ đẻ. Theo chẩn đoán của giới chuyên khoa Bắc Kinh, có lẽ chứng cuồng ăn là hậu quả của chấn động tâm lý từ sau khi bà ly hôn năm 1991. :) >:D<
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)