Thời trang - làm đẹp 2016-11-07 07:24:40

Mốt quần áo giò lụa của dân chơi Việt =))


Có cô gái nào mà lại không mong muốn bạn trai của mình vừa là người lãng mạn, yêu thương, chiều chuộng mình như soái ca trong truyện ngôn tình, lại vừa có thân hình chuẩn đẹp 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn vững chắc để các nàng mỗi khi mít ướt, mệt mỏi có thể tựa vào bờ vai, tấm thân đó và cảm nhận sự bình an, ấm áp.

Những anh chàng đẹp trai với bụng 6 múi đã khiến các chị em phải phát điên, phát cuồng rồi. Còn như anh chàng 8 múi này thì chị em chỉ còn biết há hốc miệng mà ngỡ ngàng.

Soái ca 8 múi khiến chị em điên đảo.



Hình ảnh anh chàng soái ca mặc sơ mi trắng lộ ra chiếc bụng 8 múi, múi nào lại ra múi đó vừa được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút 31.000 lượt like, cùng với đó là những bình luận thể hiện sự thích thú của cư dân mạng, nhất là hội chị em.

Theo chia sẻ, chiếc áo sơ mi màu trắng thần thánh biến chiếc bụng mỡ, bụng bia của chàng trai thành bụng 8 múi là chiếc áo mà chàng trai được bạn gái mua tặng.

Biết thông tin này, cư dân mạng lại càng lấy làm thú vị và được trận cười té ghế. Hết người này tới người kia đều đoán già đoán non, có lẽ, cô bạn gái vì luôn mong muốn bạn trai có body chuẩn, bụng có múi như những vận động viên, huấn luyện viên thể hình, trong khi bạn trai lại lười tập thể dục thể thao, bụng như bụng bà bầu nên mới nghĩ ra cách mua chiếc áo chật ních, khi mặc vào bụng thành từng khúc, từng múi như thế này.

Nhiều cư dân mạng hài hước cho rằng, nhìn soái ca áo trắng này cứ như kiểu “bánh tét bị nhồi nhét quá đà” hay không khác gì “cây giò buộc lạt chặt tay”. Có người lại hình dung tới cái áo phao béo khi thấy hình ảnh này.

Hết nhận xét về soái ca 8 múi, cộng đồng mạng lại săm soi sang từng đường kim mũi chỉ của chiếc áo. Theo một số facebooker nhận định, chiếc áo mà chàng trai được bạn gái tặng có lẽ cũng thuộc hàng hiệu, đắt tiền. Nếu không thì khi mặc vào thân hình này đã bung chỉ, đứt khuy từ lâu rồi. "Áo này không phải dạng vừa đâu! Nút, chỉ và vải cũng thuộc dạng hảo hạng trong làng may mặc mới đủ độ cứng để chống chịu cái bụng ông Thọ của anh chàng này", Minh Duy bình luận.

Lại có ý kiến chê cô bạn gái vì cho rằng cô nàng đã chẳng tinh tế khi lựa chọn size áo cho anh chàng người yêu của mình, biến chàng trai thành "khúc giò buộc chặt tay" hay "bánh tét nhân toàn mỡ" nhưng có lẽ không ai trong chúng ta có thể phủ nhận được tấm lòng, sự quan tâm của cô gái dành cho người mình yêu.

Trước đó, cư dân mạng cũng từng choáng váng với chiếc quần kiểu "bó giò" của một cô gái, không rõ là tự mua hay được bạn trai tặng.

Chiếc quần có mốt không giống ai, rách từ đùi xuống tới đầu gối, đã thế, những chỗ rách lại còn lồi ra cả mảng thịt nhìn chẳng khác gì một cặp giò heo được bó lại.


Đã không rách thì thôi, rách thì phải rách từ cạp quần tới gấu chân như thế này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)