Sao teen 2009-08-24 11:01:00

Một Taylor Swift cực "đa phong cách" trên sân khấu


Cô nàng biểu diễn máu lửa ghê
Chiều thứ bảy 22/8 vừa qua, Taylor Swift đã thiêu cháy sân khấu V Fest tại công viên Hylands nước Anh với những màn biểu diễn cực kì máu lửa của mình. Nếu chỉ xem loạt ảnh này mà chưa từng biết đến Taylor Swift, chắc chẳng ai nghĩ cô nàng xinh đẹp lộng lẫy này lại là Công chúa của thể loại nhạc đồng quê. “Huỳnh huỵch” trên sân khấu như thế kia, thay quần áo là thành rock chick luôn rồi ấy chứ!













Ngôi sao 19 tuổi cực tài năng của “Fearless” đã “đánh sập” sân khấu nước Anh với sự giúp sức của những anh chàng không thích… mặc quần áo – McFly cũng như cô nàng Pixie Lott. Cùng tham gia trong concert cuối tuần qua còn có The Script và “bad girl” Lily Allen.













Tuy nhiên điểm thú vị đó là trong lần biểu diễn này của Taylor Swift, các tay săn ảnh đã chộp được những khoảnh khắc rất biểu cảm trên khuôn mặt xinh đẹp của cô Công chúa nhạc đồng quê. Từ hạnh phúc, vui sướng, cười kiểu… phê phê đến hốt hoảng, tâm trạng và cả… mếu máo. Chụp ảnh Taylor Swift long lanh thì đơn giản thì “tóm” được mấy kiểu như thế này thì không phải lúc nào cũng có đâu.













Không chỉ mang đến cho các fans của mình những giây phút thưởng thức sân khấu tuyệt vời, Taylor Swift, ngôi sao xinh đẹp nổi tiếng thân thiện với fans, còn có một hành động khiến những fans cực may mắn ngày hôm đó không thể nào quên. Tối thứ sáu 21/8, một hàng dài fans đã đứng trước cửa khách sạn của cô Công chúa nhạc đồng quê tại London để xin chữ ký, điều tuyệt vời đó là Taylor Swift xuất hiện, không chỉ ảnh và chữ ký, cô nàng còn mua cho các fans của mình 10 hộp pizza Dominos cùng rất nhiều bánh quy và sữa!





Không những không mắc bệnh sao (với studio album thứ hai – “Fearless”, Taylor Swift đã lên hàng superstar thế giới), cô nàng còn rất rất ngọt ngào và tuyệt vời đối với các fans của mình. Thật khó để tìm được một ngôi sao như Taylor Swift trong showbiz hiện nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)