Sao Việt 2008-12-09 15:50:32

Mr Đàm đầu trò 'quậy' trong Singer's Day


Tối qua sau khi dự lễ phát thưởng Làn Sóng Xanh, Mr Đàm đã “thống lĩnh” anh em nghệ sĩ hai miền Nam Bắc ra Phan Thiết để chính thức bước vào ngày hội Singer's Day.
Mr Đàm đầu trò các cuộc chơi
Vượt chặng đường dài hơn 200 Km, hai chuyến xe trên 70 chỗ ngồi đã đến Phan Thiết vào lúc 4 giờ sáng. Tất cả các thủ tục nhận phòng diễn ra nhanh chóng, để ai cũng có giấc ngủ ngon đến… 9 giờ sáng nay trong một buổi ăn buffet sang trọng tại Romana Resort & Spa 4 sao.
Tại đây đã xuất hiện khá nhiều ca sĩ tên tuổi từ hải ngoại trở về tham dự như: danh ca Elvis Phương, nhạc sĩ kiêm ca sĩ Đức Huy, Hương Lan, Hồ Lệ Thu và cả em gái Hoài Linh cũng tham dự cùng hàng loạt ca sĩ như: Mr Đàm, Minh Thuận, Anh Bằng, Vũ Hà, Ngân Hà, Ngân Quỳnh, Tiến Đạt, Bá Thắng, Anh Thúy, Mỹ Dung, nhóm Debell…
Một trong những trò chơi của các ca sĩ ngày hôm nay
So với năm ngoái sự tham gia của các ca sĩ ít hơn, vắng mặt khá nhiều gương mặt có thể "quậy tới bến" như: Thúy Uyên, Minh Thư, Ngọc Khuê… Với vai trò đầu tàu của Đàm Vĩnh Hưng, cùng với sự góp của MC Thanh Bạch cũng đã tổ chức được một buổi quậy rất ra trò. Hàng loạt trò chơi được tung ra như: Kéo co, đua vòng tập thể, chơi bóng đôi… được các thí sinh bên ngoài cổ vũ nhiệt tình, khiến ban tổ chức gần như “nổi giận” vì sự mất tập trung của các thí sinh “ngôi sao” bởi ai cũng tha hồ quậy không theo một nguyên tắc nào.
Hầu hết các trò chơi đều có phần thưởng, nhưng hầu hết các phần thưởng đều không bù đắp côn sức đổ “mồ hôi nước mắt” của các thí sinh, nên mỗi lần ban tổ chức cử nhân vật đại diện là trưởng ban tổ chức - nhạc sĩ Lê Quang, phó đoàn Lương Minh lên phát giải là người nào cũng cao chạy xa bay, bởi họ sợ các thí sinh nổi loạn, quăng xuống biển để trừng trị như đã từng đối xử với Mr Đàm hồi năm ngoái.
Cuộc chơi được kết thúc sau khi mặt trời đứng bóng, từng nhóm lần lượt đivề phòng để chuẩn bị ăn trưa, sau đó đúng 14 giờ sẽ có buổi hội thảo với Tiến sĩ tâm lý học Huỳnh Văn Sơn và chuyên viên Lý Thị Mai về chủ đề: “ Nghệ thuật xây dựng hình ảnh của nghệ sĩ thời hiện đại”.
Dưới đây là chùm ảnh mà Zing đã ghi nhận được tại cuộc chơi của các ca sĩ nhà ta.
Mr Đàm đọc thể lệ, bầu Vũ Huân băn khoăn "không biết định chơi trò gì đây!" Trò chơi với vòng Bá Thắng rất tự tin, phía sau, cười híp mắt là Mỹ Dung (trái)

Trò giữ bóng, xem ai khéo hơn Chuẩn bị thi kéo co Tui kéo co bằng 2 ngón tay thôi Hồ Lệ Thu "xắn áo" vào trận Lắc 5 vòng 1 lúc cơ đấy Tranh thủ làm mẫu MC Thanh Bạch vẫn rất 'teen' Vợ chồng Hồng Ngọc - Minh Nhiên Vui thật vui!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)