Sao Việt 2017-01-23 01:10:53

Mr. Đàm: "Đời tôi không thể thiếu Dương Triệu Vũ"


"Bản thân tôi cũng không hiểu vì sao, nhưng với tôi, Dương Triệu Vũ là người không thể thiếu trong đời mình", Mr. Đàm thừa nhận.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại buổi ghi hình Nghệ sĩ mừng Xuân 2017 để chuẩn bị cho đợt phát song vào tối Giao thừa sắp tới. Ngoài việc biểu diễn một số ca khúc Xuân dành tặng khán giả, nam ca sĩ còn chia sẻ khá nhiều về chuyện tình cảm, sự nghiệp của anh khi nhìn lại về một năm đã qua.

Mr. Đàm tâm sự, trong năm 2016, ngoại trừ chuyện tình cảm, còn lại anh đều cảm thấy hài long về sự nghiệp lẫn công việc, nhất là Diamond show kỷ niệm 20 năm ca hát.



Mr. Đàm góp mặt trong chương trình Nghệ sĩ mừng Xuân sắp được lên sóng vào tối Giao thừa.

Khi được hỏi liệu anh có muốn gửi lời xin lỗi hay cảm ơn ai trong dịp cuối năm, nam ca sĩ cho biết, bản thân anh mới là người cần được xin lỗi vì thời gian qua đã có quá nhiều người làm tổn thương anh. Riêng với lời cảm ơn, anh muốn dành cho khán giả và đặc biệt là người anh thân thiết – Hoài Linh.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, danh hài Hoài Linh là người đã trao cho anh cơ hội đầu tiên, khi đã dám tin tưởng và “quăng một cục tiền” để nam ca sĩ thực hiện CD Tình ơi xin ngủ yên.

“Nếu không có Hoài Linh thì sẽ không có Đàm Vĩnh Hưng mà chỉ có thể là Vĩnh Hưng, bởi họ Đàm do chính anh Hoài Linh đặt cho tôi”, nam ca sĩ chia sẻ.



Hoài Linh là người đặt họ Đàm giúp "ông hoàng nhạc Việt".

Chia sẻ về lịch diễn Tết sắp tới, Mr. Đàm nói vui rằng dù có trả anh 1 tỉ đồng, anh cũng không nhận lời đi show ngoài thành phố vì đã từng nhiều lần thấm thía nỗi buồn xa nhà dịp Tết.

Khi được hỏi về những người mà anh muốn gặp nhất trong những ngày Tết, Mr. Đàm tiết lộ, người đầu tiên là một vị thần may mắn của anh hiện đang sống ở miền Trung, một người chị tinh thần, 2 con nuôi và đặc biệt là Dương Triệu Vũ.



Mr. Đàm khẳng định, anh không thể sống thiếu Dương Triệu Vũ.

"Bản thân tôi cũng không hiểu vì sao, nhưng với tôi, Dương Triệu Vũ là người không thể thiếu trong đời mình", Mr. Đàm thừa nhận.

Trước những tình cảm của đàn anh dành cho mình, Dương Triệu Vũ cho biết, anh cảm thấy biết ơn về những gì mà Mr. Đàm đã giúp đỡ và hỗ trợ anh. Cả hai còn song ca và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả với ca khúc Em đã thấy mùa xuân chưa.

Theo Hương Bùi (Dân Việt)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)