Nhạc 2010-04-16 03:10:12

Mr Đàm làm "loạn" ở Hà Nội


[size=2]Dù Mr Đàm xuất hiện ở nơi đâu, anh cũng luôn nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả hâm mộ.[/size] [justify][justify]Trước khi tham gia chuyến lưu diễn dài ngày ở Châu Âu, Mr Đàm đã bay ra Hà nội để ghi hình 1 clip trong bộ album chào mừng 1000 năm Thăng Long Đông đô Hà nội. Album được thực hiện bởi êkip đạo diễn Phạm Việt Thanh, quay phim Đoàn Minh Tuấn và do công ty nghe nhìn Hà Nội sản xuất.

Mr Đàm đã rong ruổi trên các đường phố Hà Nội, Hồ Tây và Hồ Gươm…để ghi lại những cảnh quay đẹp và đúng với ý tưởng. Bất cứ địa điểm nào Mr Đàm dừng chân để quay, anh đều nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt và khán giả, có người hân hoan xin chụp hình, có người lấy điện thoại ghi lại những khoảnh khắc hiếm hoi được gặp thần tượng.

Mặc dù đang ở Châu Âu nhưng Mr Đàm vẫn thường xuyên làm việc trực tuyến với êkip ở nhà. Anh vẫn chỉ đạo cho phát hành bộ album DVD live show VBOY do công ty Tiếng Hát Việt thực hiện. Đây là chương trình do chính Mr Dam biên tập và thưc hiện, với sự tham gia của 23 ca sĩ nam đồng nghiệp của anh. Điều đặc biệt là chương trình được khơi nguồn và thực hiện do cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền trong vai trò Tổng đạo diễn, Nguyễn Quang Dũng đạo diễn. Tên đầy đủ của album DVD là Vboy Ngày Không Em sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Hiện tại, Mr Đàm cũng đang ấp ủ và lên kế hoạch cho dự án liveshow hoành tráng trong năm nay hứa hẹn rất nhiều bất ngờ, như một lời tri ân đến với những người luôn kề vai, sát cánh, ủng hộ anh. Hy vọng khán giả vẫn mãi ủng hộ, phiêu cùng Mr. Đàm trong những dự án bước ngoặt đột phá sắp tới của anh.

Một số hình ảnh của Mr Đàm trong vòng vây người hâm mộ tại Thủ đô:
[/justify][/justify]
[justify]
[/justify]







Rất nhiều người hâm mộ dừng xe xem thần tượng diễn




…và mải mê chụp hình


























Mr Đàm bên đạo diễn Đoàn Minh Tuấn

[/justify]
[justify] [justify]Theo 2Sao[/justify]

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)