Nghệ thuật - blog 2011-02-05 12:24:25

Mụ GIÀ dâm đảng.. chụp ảnh nude;;


(2Sao) – Những tấm hình mát mắt trong các tư thế khiêu khích được cho là của siêu mẫu 27 tuổi Ayu Oktasari người Indonesia đang được lan truyền trên mạng với tốc độ “chóng mặt”.
[justify]Những tấm hình được cho là của siêu mẫu 27 tuổi Ayu Oktasari đang được cư dân mạng truyền tay với tốc độ kinh hoàng. Cô siêu mẫu trong các tư thế “thiên nhiên” và “đốt mắt” đã khiến các fan hâm mộ xứ đạo hồi choáng váng. Ayu Oktasari thì một mực phủ nhận những bức ảnh không phải là ảnh của cô và nói rằng cô chưa bao giờ chụp Nude trong đời làm người mẫu của mình. Theo kế hoạch thì Ayu sẽ đính hôn với Egy, ngôi sao truyền hình vào ngày mai (10/1) nhưng buổi lễ đính hôn đã được hoãn vô thời hạn. Ông chàng hờ Egy đã rất thất vọng và xấu hổ về người vợ tương lai của mình vì dính dáng đến scandal ảnh nóng.

Theo nhận định của một số chuyên gia nhiếp ảnh thì những bức ảnh dường như rất thật và kỹ thuật photoshop đã đạt đến trình độ siêu đẳng nếu nó là ảnh ghép. Nếu không đó là một cô gái dường như rất giống Ayu.

Hiện tại, vụ ảnh nóng của Ayu đang làm “rung chuyển” giới giải trí Indonesia, công an đang vào cuộc để làm rõ xem ai là người tung những tấm ảnh này.

[/justify]
[justify]Một số tấm ảnh “lành lặn” và không kích dục nhất trong loạt ảnh nóng này:[/justify]




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)