Tin tức - pháp luật 2008-07-17 07:08:40

Mùa bơi - Coi chừng kẻ “biến thái”!


Mùa bơi - Coi chừng kẻ “biến thái”!
Lợi dụng sự sơ hở của bạn, nhiều tên "kính đen" sẽ làm điều xằng bậy. Vì thế bạn đừng lơ là, chủ quan. (Ảnh chỉ có tính minh họa) Mùa hè là dịp nhiều teen tha hồ vẫy vùng thỏa thích trong làn nước mát khi đến hồ bơi. Nắm bắt tâm lý đó kẻ xấu đã lợi dụng để thực hiện những hành vi không tốt.
Coi chừng kẻ "biến thái"!

Tốt nhất là không nên đến những hồ bơicó cửa khóa không cẩn thận ở khu vực thay quần áo để phòng ngừa kẻ “biến thái” giở trò. Những bạn teen thường là mục tiêu ngắm đến của chúng. Những con yêu râu xanh sẵn sàng tung cửa nhảy xổ vào bạn nếu chúng thấy xung quanh không có ai.

Anh bạn P (trường MD) từng là nạn nhân chia sẻ: “Cũng may là hôm đó mình còn đủ can đảm để đẩy một tên biến thái ra khỏi phòng thay đồ nếu không không biết chuyện gì xảy ra nữa. Suốt lúc bơi tớ liên tục bị hắn ta quấy rối, xin số điện thoại di động và rủ về nhà hắn…xem phim. Thật là bệnh họan”.

Hãy cẩn thận khi đến hồ bơi, tốt nhất là nên đi theo nhóm khi thay quần áo để bọn yêu râu xanh không có cơ hội ra tay.

Cẩn thận tư trang

Những vật dụng tư trang và những món đồ công nghệ cao đắt tiền thường được nhiều teen mang theo để tranh thủ mang ra khoe hoặc không muốn bỏ lỡ những cuộc gọi, tin nhắn của bạn bè. Chính vì vậy mà thường thì một bạn xuống bơi hoặc cả nhóm xuống để lại balô, giỏ trên bàn cho một thành viên canh giữ, thậm chí có bạn còn vô tư để luôn mà không cần ai dòm ngò vì cho rằng lâu lâu nhìn lên xem chừng là “ok” rồi. Chính sự chủ quan ấy đã khiến nhiều bạn bị đạo chích vịn mà không hay.

Mới đây, khi đến hồ bơi P để vùng vẫy cùng làn nước mát, anh bạn L (trường KT) đã nói tiếng bye bye cùng cái N73 khi vô tư để balô trên bàn.

Hãy biết quý giá những vật dụng mình đang có. Chỉ cần bỏ ra thêm 1000 đồng mua vé là bạn đã an tâm khi được dịch vụ giữ đồ phục vụ.

[size=2] Các teen hồ hởi với mùa bơi lội. (Ảnh: Minh Huệ)[/size]


Trúng “đạn”

Thường thì hồ bơilà nơi xuất hiện của khá nhiều những bạn trẻ đến làm trai gọi, thậm chí là cả những cô nàng gái gọi, nếu không may bạn sẽ nằm trong tầm ngắm của họ và bị họ tấn công ngay. Anh bạn M (trường PL) kể: “Lần đó đang bơi thì có một thanh niên lực lưỡng đến làm quen, sau khi hỏi thăm tên tuổi thì anh ta nói anh ta là callboy, muốn “vui vẻ” thì chi cho anh ta 100 ngàn, địa điểm thực hiện là…nhà vệ sinh”. Tớ rùng mình khi nghe đề nghị ấy và lập tức bơi “biến” đi chỗ khác để không bị quấy rối và tấn công.

Trường hợp bị chèo kéo như trên, bạn cần cương quyết nói không. Nếu kẻ xấu vẫn “đeo bám” thì hãy báo ngay cho lực lượng bảo vệ hồ để được can thiệp kịp thời.

Nói chung, cẩn thận khi đến hồ bơi sẽ không thừa đâu, các teen nhớ nhé!

Theo: linkhay.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)